ข่าว

ด่วน โจรควงปืนปล้นแบงก์กรุงเทพ เชียงแสน ได้เงินไปกว่า 1 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ 2 คนร้ายควงปืนชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน จ.เชียงราย กวาดเงินไปกว่า 1 ล้านบาท ก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนี ตำรวจระดมกำลังไล่ล่า

 

เมื่อเวลา 10.04 น. วันที่ 18 พ.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์หน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาเชียงแสน ถนนหมายเลข 1016 เทศบาล ต.เวียงเชียงแสน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ศตศักดิ์ พิมลทิพย์ ผกก.สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย รับทราบ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับคนร้าย


 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบผู้เสียหายทราบชื่อว่า นางวัชรินทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209 หมู่ 12 ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่สหกรณ์การเกษตรเชียงแสน จำกัด พร้อมคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่หน้าธนาคาร ข้างรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ของสหกรณ์ หมายเลขทะเบียน กต 582 เชียงราย ที่จอดรออยู่ด้านหน้าธนาคารดังกล่าวอยู่ในอาการตกใจ

 

 

ปล้นธนาคาร, ธนาคารกรุงเทพ, ปล้นแบงก์กรุงเทพ

 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางวัชรินทร์ ได้ถอนเงินมาจากธนาคารจำนวน 1,050,000 บาท แต่ขณะที่กำลังนำรถจอดอยู่ด้านหน้าธนาคาร ได้มีคนร้ายมาเคาะกระจก จึงคิดว่าเป็นคนรู้จักกันจึงได้เปิดประตู แต่ชายคนดังกล่าวได้กระชากเอากระเป๋าเงินไป โดยคนร้ายได้ใช้ปืนพกจ่อจะยิงทำให้ต้องปล่อยกระเป๋าไป จากนั้นคนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์รออยู่แล้วหลบหนีไป

 

ปล้นธนาคาร, ธนาคารกรุงเทพ, ปล้นแบงก์กรุงเทพ

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและประกอบการสอบปากคำ เบื้องต้นพบว่าคนร้ายมีจำนวน 2 คน โดยสวมใส่เสื้อและกางเกงขายาว สวมกันน็อคชนิดคลุมศีรษะ เพื่อปิดบังใบหน้าอย่างมิดชิด ลักษณะสูงและผอม โดยหลังก่อเหตุได้พากันขับขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายหลบหนีไปทางประตูเมืองเชียงแสน ฝั่งทิศใต้ออกจากนอกเขตเมืองประวัติศาสตร์เชียงแสน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ออกสืบสวนออกติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

------------------------------------

โดย ณัฐวัตร ลาพิงค์ จ.เชียงราย

 

ด่วน โจรควงปืนปล้นแบงก์กรุงเทพ เชียงแสน ได้เงินไปกว่า 1 ล้าน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ