ข่าว

ผลชันสูตรออกแล้ว หมอยืนยัน "น้องชมพู่" ไม่ได้ถูกข่มขืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แพทย์นิติเวชผ่าชันสูตรศพ "น้องชมพู่" เด็กหญิงวัย 3 ขวบ เสียชีวิตปริศนาสภาพเปลือยกลางเขา ยืนยันไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย-ล่วงละเมิดทางเพศ

 

ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี ร.ต.อ.อดิศักดิ์ ศรีจันดา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี พร้อมนายณรินทร์ หลาบโพธิ์ อายุ 35 ปี น้าชายและญาติของ น้องชมพู่ ด.ญ.วัย 3 ขวบ ชาวอำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ที่เสียชีวิตปริศนาในสภาพเปลือย ตามลำตัวมีร่องรอยของการขีดข่วนในป่าห่างจากบ้านพักไปกว่า 2 กิโลเมตร

 

โดยนำร่างของน้องชมพู่มาให้แพทย์แผนกนิติเวชของโรงพยาบาล ผ่าพิสูจน์ลงความเห็นการเสียชีวิตที่ชัดเจน เพื่อใช้ประกอบสำนวนการสอบสวนติดตามหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ทั้งนี้พ่อแม่ของเด็กไม่ได้เดินทางมาด้วย เพราะจัดเตรียมสถานที่ใช้จัดงานศพที่จังหวัดมุกดาหาร

 

นายณรินทร์ น้าชายของน้องชมพู่ เล่าว่า วันเกิดเหตุน้องชมพู่เล่นอยู่กับพี่สาวใต้ต้นมะม่วงข้างบ้าน ซึ่งอยู่เข้าไปในซอยห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 200 เมตร ช่วงที่น้องชมพู่หายตัวไปตอนนั้นมีช่างมาซ่อมบ้าน ถ้าน้องชมพู่เดินออกไปทางหน้าบ้าน ก็ต้องพบกับช่างที่กำลังซ่อมบ้าน แต่ถามช่างก็บอกว่าไม่เห็นน้องชมพู่ออกมา

 

อ่านข่าว ไม่ฟันธงฆ่าเปลือย "น้องชมพู่" รอผลชันสูตร ผบช.ภ.4 ลุยตามคดีเอง

 

 

ประกอบกับก่อนหน้าพบศพมีตายายคู่หนึ่งขึ้นไปเก็บของป่าบนภูเขา ห่างจากหมู่บ้านที่น้องชมพู่อยู่ 5-6 กิโลเมตร ได้พบรองเท้าของเด็กผู้หญิง และได้ยินข่าวกำลังมีการตามหาตัวเด็กหญิงที่หายไปจากบ้าน จึงโทรศัพท์มาให้เบาะแสที่พบรองเท้า จึงมั่นใจน่าจะเป็นของหลานสาว จึงช่วยกันออกตามหาและไปพบศพดังกล่าว

 

หลังการผ่าชันสูตรพลิกศพ นายณรินทร์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จากการผ่าศพพิสูจน์ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย หรือการล่วงละเมิดทางเพศ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอผลอย่างเป็นทางการจากทางห้องแลปนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้งหนึ่ง

 

สำหรับศพของน้องชมพู่ ญาติได้รับกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดใน ต.อกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ในเย็นวันเดียวกัน โดยระหว่างจะนำศพขึ้นรถนายณรินทร์โทรศัพท์ไปบอกแม่ของน้องชมพู่ว่าให้เรียกน้องกลับบ้านผ่านทางโทรศัพท์ด้วย

 

-------------------------------------------------

โดย เกียรติรัตน์ ชัยสกุลวงค์ จ.อุบลราชธานี

 

ผลชันสูตรออกแล้ว หมอยืนยัน "น้องชมพู่" ไม่ได้ถูกข่มขืน

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ