ข่าว

วงอัลไซเมอร์ โร่แจ้งความ สน.บางนา ถูกเบี้ยวค่าตัวแสดงคอนเสิร์ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องนำและมือกลอง วงอัลไซเมอร์ หอบหลักฐานโร่แจ้งความตำรวจ สน.บางนา โวยถูกเบี้ยวเงินค่าตัวแสดงคอนเสิร์ตช่วยเหลือเหตุกราดยิงที่โคราช

 

                 วันนี้ (8 เมษายน 2563) นายเศรษฐา ธรรมรัตนากูล นักร้องนำ พร้อมด้วย นายจิรทีปต์ แซ่โง้ว มือกลอง วงอัลไซเมอร์ (Alzheimer) ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางนา พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอการแสดงคอนเสิร์ตกึ่งการกุศล ในชื่อ “24 องศาเขาใหญ่” เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุกราดยิงในห้างสรรพสินค้าโคราช และแชทสนทนาพูดคุยผ่านทางแอปพลิเคชั่นไลน์ ในการตกลงราคาการแสดงส่วนหนึ่งที่เป็นค่าใช้จ่ายเดินทางในการแสดงคอนเสิร์ตในจำนวนหลักหมื่น แต่กลับไม่ได้รับเงินตามที่ตกลงกันไว้

                 อ่านข่าว ร็อกหนักป๊อปพลิ้วไหวส่วนผสมแบบอัลไซเมอร์

 

 

 

                 นายเศรษฐา และนายจิรทีปต์ เปิดเผยว่า เป็นตัวแทนของกลุ่มศิลปินจาก 6 วง ที่ได้ร่วมเล่นคอนเสิร์ตในวันนั้น และไม่ได้รับเงินเช่นกัน โดยในส่วนของวงตนเองไม่ได้ทำสัญญา เนื่องจากผู้ที่ติดต่อชื่อ “โอ๊ต” เป็นคนรู้จักกัน และไว้เนื้อเชื่อใจกัน อีกทั้งจำนวนเงินก็เพียงแค่ 4 หมื่นบาท ไม่ได้มากมายอะไร เนื่องจากเพื่อเป็นการกุศล ส่วนวงอื่นๆก็ยังไม่ได้รับเงินตามที่ตกลงไว้ โดยการติดต่อของนายโอ๊ต คือให้แสดงวงละ 45 นาที ประมาณ 8 เพลง

                 ทั้งนี้ เมื่อจบการแสดงไม่ได้มีการจ่ายเงิน เมื่อทวงถามไปทางนายโอ๊ต ก็ได้อ้างว่ายังไม่ได้รับเงินจากสปอนเซอร์ แต่ตนเองทราบว่าทางสปอนเซอร์ได้จ่ายเงินมาให้เรียบร้อยแล้ว ตนเองจึงต้องเข้าแจ้งความเพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่าง เพราะได้สืบทราบมาว่า นายโอ๊ตมักจะกระทำพฤติกรรมแบบนี้หลายครั้ง เนื่องจากเชื่อว่าเงินจำนวนน้อยจะไม่มีใครกล้าแจ้งความ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ