ข่าว

เพลิงไหม้อาคารร้างระหว่างการรื้อถอนเจ็บ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารโกดังร้างของบริษัทส่งออกเครื่องประดับที่อยู่ระหว่างรื้อถอนในพื้นที่ สน.วังทองหลาง บาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย

 

              6 เมษายน 2563 เมื่อเวลา 14.00 น.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยลาดพร้าว 80 แยก 2 แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ จึงได้ประสานขอรถน้ำจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร สนับสนุนในที่เกิดเหตุ พร้อมรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ

อ่านข่าว - สุดระทึกดินสไลด์ทับ 2 คนงานขุดท่อน้ำกลางเมืองกรุง (มีภาพคลิป)

 

 

 

              ที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันจำนวนมากและแสงเพลิงขนาดใหญ่ออกมาจากบริเวณชั้น 3 ของตัวอาคาร ท่ามกลางการระดมฉีดน้ำของเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย เพื่อเข้าสกัดเพลิงที่ลุกไหม้และลุกลามอย่างต่อเนื่อง

              จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทราบว่า อาคารแห่งนี้เป็นโกดังของบริษัทส่งออกเครื่องประดับ แต่ถูกปล่อยทิ้งร้างมาหลายปี โดยก่อนเกิดเหตุอาคารดังกล่าวอยู่ระหว่างการรื้อถอนทำให้เกิดการฟุ่งกระจายของผงเรซิน ในขณะที่กำลังรื้อสายไฟอยู่นั้นได้เกิดประกายไฟขึ้น จึงเป็นสาเหตุทำให้เกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว

              เบื้องต้น พบผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟลวก จำนวน 1 ราย อาการบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลแล้วไม่ประสงค์เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

 

 

 

              ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของเพลิงไหม้ในครั้งนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ