ข่าว

2โจรเมินโควิดออกตระเวนลักสายไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ 2 โจรไม่สนโควิด-19 ระบาด ทำเนียนเป็นช่างตระเวนลักตัดสายไฟตามถนนหลวง

          เมื่อเวลา 00.15 น.วันที่ 28 มีนาคม พ.ต.ท.วิษณุเทพ สังข์กาจ รอง ผกก.จร.สน.ทุ่งมหาเมฆ พ.ต.ท.จักรี ศรีนะวงศ์ สว.จร.สน.ทุ่งมหาเมฆ และร.ต.ต.ชายกรณ์เกียรติ วรเดชชาญชัย รอง สว.จร.สน.ทุ่งมหาเมฆ ร่วมกันนำกำลังตำรวจ จราจร สน.ทุ่งมหาเมฆ จับกุม นายสินชัย คุณสุข อายุ 37 ปี และนายศรายุทธ พึ่งพา อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาแก็งตระเวนลักสายไฟ

 

 

 

          พร้อมของกลางคีมตัดสายไฟ จำนวน 1 อัน กรรไกร จำนวน 1 อัน มีดคัตเตอร์ จำนวน 1 อัน ไขควง จำนวน 1 อัน และสายไฟสีดำ ความยาวประมาณ 30 เมตร โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณใต้สะพานไทย-เบลเยี่ยม ถนนพระราม4 ตัดถนนสาทร แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. ไม่เกรงกลัวสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่อาศัยช่วงสถานการณ์ที่คนไม่พลุกพล่านมาก่อเหตุ แทนที่จะกักตัวอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

          การจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจาก ขณะที่ พ.ต.ท.จักรี พร้อมกำลังตำรวจจราจร ปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรอยู่บริเวณแยกวิทยุ ถนนพระราม4 ตัดถนนสาทร แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. ตามปกตินั้น ได้สังเกตเห็นจากภาพกล้องวงจรปิดว่าไฟส่องสว่างทางบนสะพานไทย-เบลเยี่ยมได้ดับลงซึ่งก่อนหน้านั้นยังใช้การได้ตามปกติ

2โจรเมินโควิดออกตระเวนลักสายไฟ

          จากนั้นจึงนำกำลังไปตรวจสอบพบชายต้องสงสัย จำนวน 2 ราย ท่าทีมีพิรุธ อยู่บนสะพานไทย-เบลเยี่ยม เดินแบกม้วนสายไฟ และสะพายกระเป๋าเครื่องมือ เมื่อทำการสอบถาม ทั้ง 2 อ้างว่าเป็นช่างซ่อมไฟฟ้าที่สะพานแห่งนี้ ทางตำรวจจึงได้ขอดูเอกสารว่ามาจากหน่วยงานใดทมีสารประจำตัวหรือไม่ แต่ผู้ต้องหาไม่มีเอกสารมาแสดง และมีอาการท่าทีมีพิรุธ ลุกลี้ลุกลนตอบคำถามเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ทันใดนั้นชายหนุ่มทั้ง 2 คน จึงได้พากันวิ่งหลบหนีตำรวจอย่างไม่คิดชีวิตข้ามถนน 8 เลน 

 

 

 

          ต่อมาทางตำรวจจึงได้ประสานงานทางวิทยุให้กำลังอีกส่วนหนึ่งช่วยกันล้อมจับ จนสามารถควบคุมตัวชายหนุ่มสองคนไว้ได้ ก่อนประสาน ให้ตำรวจ สายตรวจมารับตัว ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

2โจรเมินโควิดออกตระเวนลักสายไฟ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ