ข่าว

ผวา ชาวจีนดิ่งตึกหรูย่านอโศก ปัดเข้าใกล้เลี่ยงติดโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวอโศก ผวา!! หลังชาวจีน พลัดตกจากอาคารหรูในย่าน ไม่สามารถระบุเพศ ข้อมูลผู้ตาย หลังอาสากู้ภัย - รปภ. - วิน จยย. ไร้คนเข้าใกล้ แจ้ง ตำรวจประสาน แพทย์รามาฯ เร่งเข้าดำเนินการ

 

 

          วันที่ 23 มีนาคม 2563 เวลา 13.00 น. ร.ต.อ.สหัสชัย มณฑา รองสารวัตรเวร สอบสวน สน.ดินแดง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้รับแจ้งมีผู้พลัดตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต ย่านอโศกดินแดง จึงรีบรุดไปตรวจสอบอย่างทันที

อ่านข่าว-จับตา"บิ๊กตู่"งัดยาแรงคุม"โควิด-19"

 

ผวา ชาวจีนดิ่งตึกหรูย่านอโศก ปัดเข้าใกล้เลี่ยงติดโควิด

 

          ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะอาคารคอนโดสูง 30 ชั้น รวมชั้นดาดฟ้า อยู่บริเวณถนนอโศก-ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร บนพื้นหน้าอาคารคอนโด พบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่ การแต่งกายสวมใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า สภาพร่างกายมีกระดูกหักหลายที่ และมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ 

 

          ด้านพยาน ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่อาคาร ให้การว่า ผู้ตายเข้าพักอยู่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 จากเอกสารหนังสือเดินทางของผู้ตายระบุ ชื่อ Pan Chan Juan อายุ 29 ปี สัญชาติจีน มาจากมณฑลหูหนาน กระโดดจากชั้น 3 ลงมา 

 

ผวา ชาวจีนดิ่งตึกหรูย่านอโศก ปัดเข้าใกล้เลี่ยงติดโควิด

 

          ด้านนายเอกทัย มาพงษ์ อายุ 47 ปี ผู้ขับขี่จักรยานยนต์สาธารณะ ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับอาคารที่เกิดเหตุ ระบุ ช่วงเที่ยงมีประชาชน ที่อยู่ภายในอาคารวิ่งมาบอกว่า มีคนโดดตึกลงมา จึงรีบวิ่งไปดู ก็พบว่าเสียชีวิตแล้วในที่เกิดเหตุ ซึ่งการสังเกตเบื้องต้น คิดว่าเป็นผู้ชาย ผิวขาว รูปร่างท้วม แต่ได้ยินเขาคุยกันว่าเป็นหญิงแบบทอม จึงยังไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่ได้บอกให้ รปภ.นำผ้ามาคลุมปิดไว้ ก่อนแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

          เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิ อาสากู้ภัยเอกชน(ป่อเต็กตึ๊ง) ระบุหลังเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุว่า ไม่สามารถดำเนินการเก็บร่างผู้เสียชีวิตรายนี้ ต้องประสานให้เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลรามาฯ เป็นผู้ดำเนินการ เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นชาวจีน ซึ่งมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

 

          อย่างไรก็ตาม แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลรามาฯ ระบุ ในที่เกิดเหตุพบหนังสือเดินทางของผู้ตายระบุ ชื่อ Pan Chan Juan อายุ 29 ปี ต้องรอผลชันสูตรการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะติดต่อให้ญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ