ข่าว

(คลิป) "เบนซ์ เรซซิ่ง" แจ้งตร. โวยถูกทนายจ้างทำคดีขู่ถอนฟ้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เบนซ์ เรซซิ่ง" อดีตสามีนักแสดงสาว "แพท ณปภา" โร่แจ้งความตำรวจสุทธิสาร โวยถูกทนายความที่จ้างทำคดี เบี้ยวเงินกว่า 3 ล้าน แถมยังถูกโทรศัพท์ข่มขู่

 

 

          เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 22 มี.ค. 2563 นายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีนักแสดงสาว แพท ณปภา ได้นำหลักฐานเป็นเบอร์โทรศัพท์ที่โทรมาข่มขู่ เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.รุ่งโรจน์ ดอนนันไชย รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร เพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน


          นายอัครกิตติ์ เปิดเผยว่า สำหรับการเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานนั้น สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ตนได้ว่าจ้างทนายความให้ดำเนินการเรื่องการยื่นประกันตัวปล่อยตัวชั่วคราว ขณะที่ตนอยู่ในเรือนจำ ซึ่งทำการตกลงมีสัญญาชัดเจนในจำนวน 3.1 ล้านบาท โดยระบุในสัญญาว่า หากทำไม่ได้ตามที่ตกลงกันไว้ ก็จะต้องคืนเงินให้กับตนจำนวน 3 ล้านบาท และแบ่ง 1 แสนบาทในส่วนของค่าดำเนินการ แต่ว่าทางทนายความไม่สามารถทำได้และไม่คืนเงินจำนวน 3 ล้านบาท
 

          ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปฟ้องที่ศาลแพ่ง ภายหลังเข้ารับฟังคำตัดสินปรากฏว่า ทางตนเป็นฝ่ายชนะคดี และดำเนินการฟ้องต่อในส่วนคดีอาญา ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (23 มี.ค.) เวลา 08.30 น. ทางศาลอาญาได้นัดตนรับฟังคำไต่สวนในรอบสุดท้าย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาได้มีชายไม่ทราบชื่อและสกุล โทรศัพท์เข้ามายังเบอร์ของแม่ตน โดยพูดในลักษณะข่มขู่ทางครอบครัวของตนว่าหากไม่ถอนฟ้องก็จะทำให้ครอบครัวอยู่ไม่เป็นสุข หรือว่าจะมาจับในคดียาเสพติดทำนองว่าจะยัดยาเสพติด หากไม่ไปทำเรื่องถอนฟ้อง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ