ข่าว

สุดแสบ อดีตลูกน้องยกพวกขโมยทีวีในห้องพักของเจ้านาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงจรปิดจับภาพชัด อดีตลูกน้องทนายดัง ยกพวกขโมยโทรทัศน์ในอาคารชุดของเจ้านายที่เคยเช่าอยู่

     วันนี้(16มี.ค.2563)ที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นายวุฒิศักดิ์ ธรรมสถิตเลิศ ทนายความชื่อดังของภาคใต้ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายเสกสรร ณ พัทลุง พร้อมพวกรวม5 คน ฐานยักยอกทรัพย์ซึ่งเป็นโทรทัศน์สี 49 นิ้ว ภายในอาคารชุดซิตี้รรีสอร์ทท ย่านภาสว่าง อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นอาคารชุดของตน และนายเสกสรร เคยพักอาศัยอยู่และได้ย้ายออกไปแล้ว 

                                                                                                                              สุดแสบ อดีตลูกน้องยกพวกขโมยทีวีในห้องพักของเจ้านาย สุดแสบ อดีตลูกน้องยกพวกขโมยทีวีในห้องพักของเจ้านาย

     โดยในวันเกิดเหตุเวลา15.45 น.วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ภาพจากกล้องวงจรปิดได้บันทึกเหตุการณ์ขณะที่ นายเสกสรร (เสื้อดำกางเกงลายทหาร) พร้อมพวกทั้งผู้หญิงและชายรวม5 คน ได้ขึ้นไปบนห้องพักพร้อมกับรถเข็นเข้าไปช่วยกันขนโทรทัศน์ขนาด49 นิ้วออกจากห้องและนำมาขึ้นรถกระบะออกไป ซึ่งเป็นโทรทัศน์ของอาคารชุดซิตี้รีสอร์ทที่ติดตั้งบริการให้ผู้อยู่อาศัยในแต่ห้องและหลบหนี

   นายวุฒิศักดิ์ เปิดเผยว่า นายเสกสรร ซึ่งเป็นเกย์เคยเป็นลูกน้องทำงานอยู่ที่ร้านเสริมสวยของภรรยาตน ซึ่งก่อนเกิดเหตุได้ย้ายออกไปแล้วโดยบอกว่าจะไปปฏิบัติธรรมแต่ปรากฏว่าได้ย้อนกลับมาที่ห้องพักพร้อมกับพาพวกมาขโมยโทรทัศน์ออกไป และยังอ้างว่าเป็นเจ้าของคอนโดทั้งที่เป็นเพียงผู้เช่าห้องเท่านั้น

                                                                                                                                                   สุดแสบ อดีตลูกน้องยกพวกขโมยทีวีในห้องพักของเจ้านาย สุดแสบ อดีตลูกน้องยกพวกขโมยทีวีในห้องพักของเจ้านาย

      นายวุฒิศักดิ์ กล่าวว่า  ที่ผ่านมาตนและภรรยาเคยช่วยเหลือ นายเสกสรร มาตลอดเพราะเป็นลูกน้องที่ร้านเสริมสวยของภรรยา เคยช่วยแม้กระทั่งเงินค่ารักษาพยาบาลแฟนหนุ่มของนายเสกสรร ที่ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดก่อนที่เสียชีวิตและยังช่วยเหลือค่าจัดงานศพด้วยซึ่งเป็นเงินนับแสนบาท และนอกจากจะขโมยโทรทัศน์ไปแล้วยังได้ยืมเงินภรรยาของตนไปอีก12,000 บาท และสินค้าจากร้านมูลค่า2,000 บาทไปด้วย

ซึ่งพฤติกรรมของ นายวุฒิศักดิ์ ตนรับไม่ได้จึงต้องเข้าแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะไม่ต้องการให้ไปก่อเหตุแบบนี้กับใครอีกเพราะเชื่อว่าน่าจะไปทำงานร้านเสริมเสริมที่อื่นๆอีก

                                                                                                                                                                   สุดแสบ อดีตลูกน้องยกพวกขโมยทีวีในห้องพักของเจ้านาย สุดแสบ อดีตลูกน้องยกพวกขโมยทีวีในห้องพักของเจ้านาย สุดแสบ อดีตลูกน้องยกพวกขโมยทีวีในห้องพักของเจ้านาย

นภาลัย   ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจ.สงขลา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ