ข่าว

ด่วน ปะทะเดือดที่ อ.ยะรัง คนร้ายตาย 3 เจ้าหน้าที่เจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน เจ้าหน้าที่ปะทะเดือด ถล่มคนร้ายในพื้นที่ อ.ยะรัง จ.ปัตตานี โจรเสียชีวิต 3 ราย เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 3 นาย และยังไล่ล่าที่หลบหนี

 

                 พ.อ.ปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษก กอ.รมน.ภาค 4 เปิดเผยว่า วันนี้ 13 มี.ค. 2563 เวลา 11.45 น. เจ้าหน้าที่ ฉก.ปัตตานีได้สนธิกำลัง3ฝ่ายเข้าขยายผลบังคับใช้กฏหมายพื้นที่ริมเขื่อนปัตตานี อ.ยะรัง จ.ปัตตานีและได้เกิดการปะทะกับกลุ่มคนร้าย ยังไม่ทราบความสูญเสียกลุ่มคนร้าย ปัจจุบันยังไม่จบภารกิจ การปฏิบัติดังกล่าวเป็นผลสืบเนื่องมาจากตรวจพบภาพข่าวความเคลื่อนไหวกลุ่มคนร้ายเตรียมก่อเหตุสร้างสถานการณ์เชิงสัญญลักษณ์และก่อเหตุในเมืองเศรษฐกิจจึงได้จัดกำลังเข้าตรวจสอบตั้งแต่ 12 มี.ค.63 ตรวจพบแหล่งหลบซ่อนพักพิง ตรวจยึดเรือและอุปกรณ์ยังชีพหลายรายการ จึงได้จัดกำลังเข้าปิดล้อมพื้นที่ตั้งแต่เมื่อวานนี้ พร้อมได้ประสานผู้นำ4เสาหลักและเครือญาติได้รับทราบ ทั้งนี้เจ้าหน้าทีได้ใช้ความพยายามอย่างหนักในการสื่อสารเพื่อให้คนร้ายออกมามอบตัวเพื่อเข้าสู่กระบวนการทางกฏหมายอย่างสันติวิธี แต่กลุ่มคนร้ายกลับใช้ความรุนแรงในการตอบโต้จนเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

 

 

                 ขณะที่ พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ ผอ.รมน.ภาค 4 สั่งกำชับเจ้าหน้าที่ปฏิบัติด้วยความระมัดระวังพร้อมสนับสนุนชุดปฏิบัติการทางอากาศและทางเรือเข้าให้การสนับสนุน พร้อมกับยังคงใช้การเจรจาผ่านเครื่องกระจายเสียงให้กลุ่มคนร้ายออกมามอบตัวและจะใช้อาวุธเป็นมาตรการสุดท้ายเพื่อป้องกันตนเองเท่านั้น

 

 

ด่วน ปะทะเดือดที่ อ.ยะรัง คนร้ายตาย 3 เจ้าหน้าที่เจ็บ 3

 

 

                 เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ดังนี้ สิบโทสุขเกษม บุครน้อย โดยยิงอกซ้าย อส พรชัย แปลงคำสัย ถูกยิงหน้าท้องทะลุ อส ฮาฟิล เมาะมุสอ ถูกยิงนิ้วกลางขวา ส่วนโจรถูกยิงเสียชีวิต 3 ราย พร้อมเร่งส่งโรงพยาบาลยะรัง

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ