ข่าว

จับโจรชิงทอง รับสารภาพตามหาลายเหมือนคืนแฟน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรชิงทองตระเวนหาลายเหมือนคืนแฟน ไม่รอดเจอผลเมืองดี ไล่ตามแจ้งตร.

 

 

                 เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 11 มี.ค.2563 พ.ต.ท.สุชาติ หมีลำพอง สว.สอบสวน สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านทองเยาวราช 2 ถ.ติลกอุทิศ 1 หน้าห้างโรบินสันโอเชี่ยนภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองว่าได้มีคนร้ายได้ก่อเหตุชิงสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้นของที่ร้านแล้วหลบหนีไป จากนั้น พ.ต.อ.ธีระวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ ผกก.สภ.เมืองนำกำลังสายตรวจเคลื่อนที่เร็วและชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบที่ร้านทองดังกล่าว ขณะเดียวกันได้รับแจ้งจากสายตรวจว่าพลเมืองดีและสายตรวจได้ช่วยกันจับกุมผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุได้ภายในซอยฮับเอก ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ห่างจากร้านทองจุดเกิดเหตุราว 700 เมตร 


  จับโจรชิงทอง รับสารภาพตามหาลายเหมือนคืนแฟน

 

จับโจรชิงทอง รับสารภาพตามหาลายเหมือนคืนแฟน
 

 

 

                     โดยจุดที่พลเมืองดีและสายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ตช่วยกันจับตัวคนร้ายไว้ได้นั้น เป็นซอยที่สามารถทะลุได้ 2 ถนน ประกอบด้วย ถนนภูเก็ตและถนนตลิ่งชัน ซึ่งถือว่าเป็นกลางใจเมืองภูเก็ตรายล้อมไปด้วยชุมชนและบริษัท ห้างร้านต่างๆ พบชายฉกรรจ์สวมเสื้อแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงินถูกพันธนาการด้วยกุญแจมือไพล่หลังอยู่บนรถกระบะสายตรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ทราบชื่อคือ นายทวีศักดิ์ เปลี่ยวเกตุ อายุ 21 ปี อยู่หมู่ 5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตรวจค้นในกระเป๋ากางเกงยีนส์ที่คนร้ายสวมใส่ พบสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น จึงควบคุมตัวไปสอบสวนปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองภูเก็ต เบื้องต้นนายทวีศักดิ์ให้การสารภาพว่าก่อนหน้าที่จะลงมือก่อเหตุได้นำสร้อยคอทองคำของแฟนสาวไปจำนำที่ร้านทองเยาวราช สาขาห้างเทสโก้โลตัส ภูเก็ต ถ.เยาวราช ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง แต่ไม่มีเงินไปไถ่ถอนคืน จึงตระเวนไปตามร้านทองเพื่อดูสร้อยคอทองคำลายที่เหมือนกันสร้อยคอเส้นเดิมของแฟนสาว จนพบว่าที่ร้านทองเยาวราช 2 ถ.ติลกอุทิศ 1 มีลายเดียวกันกับสร้อยคอเส้นเดิม จึงลงมือก่อเหตุ เพื่อต้องการนำสร้อยไปคืนแฟนสาว แต่มาถูกจับกุมตัวเสียก่อน

จับโจรชิงทอง รับสารภาพตามหาลายเหมือนคืนแฟน

 

จับโจรชิงทอง รับสารภาพตามหาลายเหมือนคืนแฟน

 

 

                   จากการสอบถามนายอภิรักษ์ ทองหวาน อายุ 37 ปี พลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์และขี่รถ จยย.ติดตามคนร้ายมาและช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยืนอยู่บริเวณหน้าร้านทองดังกล่าว จากนั้นได้ยินเสียงสัญญาณภายในร้านทองดังขึ้น จึงรู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไรแน่ภายในร้าน จากนั้นเห็นชายวัยรุ่นวิ่งออกมาจากภายในร้าน และวิ่งหลบหนีไปตามถนนติลกอุทิศ 1 ตนเองจึงคว้ารถ จยย.ขี่ติดตามคนร้ายไป จนกระทั่งคนร้ายวิ่งเลี้ยวซ้าย เพื่อตัดออกไปยังถนนภูเก็ตมุ่งหน้าเข้าซอยฮับเอก ตนเองจึงเร่งเครื่องจนทันคนร้ายภายในซอยดังกล่าวและสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

จับโจรชิงทอง รับสารภาพตามหาลายเหมือนคืนแฟน

ณัฐวุฒิ ละออสุวรรณ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ