ข่าว

เมียบรรยินให้ปากคำกองปราบ-เศร้าลูกสาวถูกจับแต่เยี่ยมไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมียบรรยิน"ให้ปากคำกองปราบ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องคดี เศร้าเยี่ยมลูกไม่ได้ โอดข่าวเผยแพร่เกินจริง

 

10 มีนาคม 2563 ที่กองบังคับการปราบปราม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวราภรณ์ ตั้งภากรณ์ ภรรยาของพันตำรวจโท บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา ศาลอาญากรุงเทพใต้ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปราม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมตามหมายเรียก

 

 

โดย นางวราภรณ์ กล่าวสั้นๆ ก่อนเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า วันนี้มาตามนัดหมาย พร้อมเตรียมเอกสารมายืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

ต่อข้อถามถึงคดีของลูกสาวถูกตำรวจจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติดเมื่อวาน(9 มีนาคม 2563) และถูกนำตัวส่งตัวเข้าบำบัดนั้น นางวราภรณ์ มีสีหน้าเศร้าลง พร้อมบอกด้วยเสียงสั่นเครือว่า “เมื่อช่วงเช้าเพิ่งไปขอเข้าเยี่ยมลูกสาว แต่ไม่สามารถเยี่ยมได้เนื่องจากลูกสาวมีไข้สูง ส่วนสภาพจิตใจของลูกสาว ตอนนี้ยังปรับตัวไม่ได้ เพราะข่าวที่ออกมาเกินความเป็นจริงไปมาก” จากนั้น นางวราภรณ์ ขอตัวขึ้นไปให้ปากคำกับตำรวจ

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า สำหรับประเด็นที่เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องออกหมายเรียกนางวราภรณ์เข้าให้ปากคำในวันนี้ เนื่องจากชุดสืบสวนพบว่าที่ดินที่ทีมอุ้ม-ฆ่านายวีรชัย สกุลตประเสริฐ พี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้ ใช้เผานั่งยางมีชื่อของนางวราภรณ์เป็นผู้ครอบครอง รวมไปถึงเบอร์โทรศัพท์ทั้ง 3 เบอร์ที่กลุ่มผู้ต้องหาใช้สื่อสารในช่วงก่อเหตุ ก็เป็นเบอร์ที่นางวราภรณ์ให้แม่บ้านไปซื้อซิมทั้ง 3 เบอร์มาก่อนเกิดเหตุเพียงไม่นาน

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ