ข่าว

สองหนุ่มซิ่งจยย.ชนรถยนต์ 2 คันดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองหนุ่มซิ่งจยย.ชนรถยนต์ 2 คันดับ บนถนนเกษตรนวมินทร์

 

 

8 มีนาคม 2563  พ.ต.ต.ปิยเดช แก้วแฝก สว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจยย. ชนรถยนต์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณ ถนนเกษตรนวมินทร์ ขาออก เสาตอหม้อ กม.12 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. รุดตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง 

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน เลยทางขึ้นอุโมงค์ลอดแยกเกษตร ประมาณ 200 เมตร เลนที่สองจากขวา พบรถเบนซ์ ซีแอลเค สีเลือดหมู ทะเบียน ฐบ 8928 กรุงเทพมหานคร สภาพท้ายรถฝั่งขวามีรอยยุบและไฟท้ายแตก ใกล้กันเลนขวาสุด พบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีดำ ทะเบียน 6 กย 7595 กรุงเทพมหานคร

 

สภาพกระจกหูช้างฝั่งซ้ายหลุดและประตูหน้าซ้ายมีรอยถลอก ห่างไปด้านหน้าประมาณ 10 เมตร ติดกับขอบทางขวาสุดพบศพ ผู้ชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 18-20 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สภาพนอนหงายจมกองเลือดและขาซ้ายเกือบขาด จึงรีบนำส่ง ไอซียู รพ.ภูมิพลฯ โดยผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตไม่พกเอกสารส่วนบุคคลในตัว

 

นายณัฐวัฒน์ คำพินิจ อายุ 41 ปี ผู้เสียหายขับรถเก๋ง วีออส ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่กำลังขับรถกลับบ้าน เมื่อขึ้นมาจากอุโมงค์เกษตร ประมาณ 200 เมตร ก็ต้องชะลอรถเนื่องจากพบท้ายแถวรถยนต์ ที่รอผ่านด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ของตำรวจจราจรกลาง ซึ่งตนพบประจำเกือบทุกวันในเส้นทางนี้จะเปลี่ยนจุดตลอด แต่คืนนี้ตั้งบริเวณ กม.14 โดยบีบช่องจราจรเหลือ 2 ช่องทางขวา ระหว่างที่ตนรอเข้าด่านตรวจก็ได้ยินเสียงดังสนั่นจากรถเบนซ์ คันหลัง ไม่นานก็เห็นรถจยย. ผู้ตายกระเด็นมาถูกรถตนเป็นคันที่สอง ก่อนที่รถจยย.ผู้ตายและคนเจ็บจะไถลไปด้านหน้า

 

ด้าน พ.ต.ต.ปิยเดช เปิดเผยว่า เบื้องต้นรถจยย. คันดังกล่าวน่าจะขับขึ้นมาด้วยความเร็ว เมื่อพ้นอุโมงค์เห็นรถยนต์ที่อยู่ด้านหน้าและเบรคไม่ทันจึงชนท้ายรถเบนซ์ อย่างจัง และกระเด็นไปถูกรถเก๋งวีออส ก่อนที่ทั้งผู้บาดเจ็บและคนตายจะกระแทกไปกับพื้น  

 

 

ขณะนี้อยู่ในระหว่างตรวจสอบว่า ทั้ง 2 คน เป็นใครเนื่องจากไม่พกเอกสารติดตัว และรถจยย. ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนคนเจ็บหมดสติยังไม่สามารถให้การได้ จากนี้จะทำการตรวจสอบประวัติของทั้งคู่เพื่อประสานญาติผู้ตายให้รับศพ ที่นิติเวช รพ.ภูมิพล และคนเจ็บต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ