ข่าว

ตม.บุกจับ 42 ต่างด้าว กลางตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตม.จัดชุดใหญ่ ลุยตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ รวบ 42 ต่างด้าวทำงานผิดกฎหมาย พร้อมรวบหนุ่มมีหมายจับศาลจังหวัดสุรินทร์ ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราฯ

 

                  วันที่ 6 มี.ค. 2563 พ.ต.อ.ภัครพงศ์ สายอุบล รองผู้บังคับการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง1 ในฐานะ รองโฆษก สตม. แถลงจับกุมต่างด้าวทำงานผิดกฎหมาย โดยสามารถจับกุมได้ที่ตลาดรถไฟ ศรีนครินทร์

                  อ่านข่าว วงแตก! ภาพนาที ตม.บุกจับแก๊งต่างด้าวจัดปาร์ตี้มั่วสุม

 

 

ตม.บุกจับ 42 ต่างด้าว กลางตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

 

 

 

                  พ.ต.อ.ภัครพงศ์ เปิดเผยว่า ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 1 ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่า มีแรงงานต่างด้าวทำงานผิดกฎหมายเป็นจำนวนมาก ดังนั้น จึงได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 45 นายลงพื้นที่ตรวจสอบ และวางแผนจับกุม โดยสามารถจับกุมชาวต่างด้าวกระทำผิด จำนวนทั้งสิ้น 42 ราย มีทั้งฐานความผิดเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต , ทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นบุคคลต่างด้าวทำงานนอกเหนือจากสิทธิ์ที่จะได้ทำ

 

 

ตม.บุกจับ 42 ต่างด้าว กลางตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์

 

 

                  นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมคนไทย ได้อีก 1 คน ท่าทางมีพิรุธจึงเรียกตัวเข้าไป ตรวจสอบ ทราบชื่อคือ นายอภิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) เป็นบุคคลตามหมายจับของศาลจังหวัดสุรินทร์ เป็นผู้ต้องหา กระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราฯ เจ้าหน้าที่จึงทำการสืบสวนและควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ