ข่าว

"ชวนทะเลาะ" ปมลั่นไกวิน "บ้านครัวเหนือ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น.รุดสอบปากคำวิน จยย. สารภาพทะเลาะกันมานาน-ถูกชวนทะเลาะไม่รู้สาเหตุ

 

               ผบช.น.รุดสอบปากคำหัวหน้าวินจยย.ชุมชนบ้านครัวเหนือ กระหน่ำยิงเพื่อนร่วมวินดับ สารภาพทะเลาะกันมานาน - ถูกชวนทะเลาะไม่รู้สาเหตุ

 

อ่านข่าว ด่วน มีเหตุยิงกัน ในชุมชนบ้านครัวเหนือ เสียชีวิต1ราย

อ่านข่าว รวบแล้ว หัวหน้าวิน "บ้านครัวเหนือ"

 

               เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมบูรณ์ กิตติเจริญสุข อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญา เลขที่ 266/2563 ลงวันที่ 24 ก.พ.2563 ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตรตร่องไว้ก่อนและพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ได้เดินทางเข้ามอบตัว กับ พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเรขา ผกก.สน.พญาไท

 

               พร้อมของกลาง อาวุธปืน ออโตเมติกขนาด 9 มม. 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ เสื้อวินจยย.สีส้ม หมายเลข 1 วินชุมชนบ้านครัวเหนือ เขตราชเทวี ที่สวมใส่ขณะก่อเหตุ โดยมี พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เดินทางมาร่วมสอบปากคำด้วยตัวเอง

 

               จากการสอบสวน นายสมบูรณ์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุยิงนายวิเชียร จริง โดยมีเรื่องทะเลาะกับผู้ตายมาแล้วหลายครั้ง มาเป็นเวลานานหลายปี โดยผู้ตายชอบมาหาเรื่องชวนทะเลาะและบ่อยครั้งโดยไม่ทราบสาเหตุ บางครั้งมีผู้โดยสารมาตำหนิถึงผู้ตายเรื่องขับรถไม่สุภาพ

 

               นายสมบูรณ์ ในฐานะหัวหน้าวินและผู้ใหญ่ก็จะเข้าไปตักเตือน แต่ก็ถูกด่ากลับ หาเรื่องชวนทะเลาะทุกครั้ง อย่างไรก็ตามภายหลังที่มีเรื่องชกต่อยกันครั้งล่าสุด ก็ได้มีการนัดคุยกันและใช้อาวุธปืนที่พกมายิงนายวิเชียร จนเสียชีวิต

 

               ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เพื่อเข้าเก็บเขม่าดินปืน และนำปืนไปตรวจพิสูจน์ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สน.พญาไท เพื่อสอบสวนดำเนินคดีก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาอาญาในวันพรุ่งนี้ (25 ก.พ.2563) เวลาประมาณ 12.00 น.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ