ข่าว

คุมสอบเครียด ลูกสมุน "บรรยิน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบ คุมตัวสมุนแก๊งอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา อีก 1  ราย สอบเครียด

 

              ตำรวจกองปราบ คุมตัวสมุนแก๊งอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษา อีก 1  ราย เข้าสอบปากคำ ขณะที่ลูกสาว “บรรยิน” หอบน้ำ-อาหาร ให้พ่อกินมื้อเย็น

 

อ่านข่าว ฝากขัง "บรรยิน" ผัดแรกพรุ่งนี้ "บิ๊กแป๊ะ" แถลงปมอุ้ม 25 ก.พ.

อ่านข่าว พ่อเป็นคนดี ถูกใส่ร้าย"ลูกสาวบรรยิน"ขอความเป็นธรรม

อ่านข่าว บุกค้นบ้านพัก พ.ต.ท.บรรยิน

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 23 ก.พ.2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยหนุมาน กองบังคับการปราบปราม ได้ทำการคุมตัวผู้ต้องหาในคดีอุ้มฆ่า กักขังหน่วงเหนี่ยวนายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ พี่ชายผู้พิพากษาเจ้าของสำนวนคดีโอนหุ้น ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ฯ มาสอบปากคำอีก 1 คน ทั้งนี้ เมื่อมาถึงทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวอย่างแน่นหนา ลงจากรถตู้ตำรวจ ก่อนนำตัวเข้าไปภายในอาคารทันที

 

               ทั้งนี้ นางสาวบุษยา หรือเบล ตั้งภากรณ์ บุตรสาวของพันตำรวจโท บรรยิน ได้นำอาหารใส่กล่องมาฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อนำไปให้ผู้เป็นพ่อได้รับประทานอาหารในมื้อเย็น โดยได้นำข้าวเปล่า กับข้าว และน้ำดื่ม มามอบให้

 

อ่านข่าว ด่วน ! กองปราบจู่โจมค้นบ้านบรรยิน

อ่านข่าว คุมตัว พ.ต.ท.บรรยิน มาสอบปากคำ พร้อมคำพูดสุดมั่นใจ

อ่านข่าว หิ้ว"บรรยิน"ถึง"กองปราบฯ"เจ้าตัวยัง"งง"ลั่นมั่นใจบริสุทธิ์

 

               นอกจากนี้ยังมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ภายหลังกลุ่มผู้ต้องหาลักพาตัวนายวีรชัย ศกุนตะประเสริฐ พี่ชายของ นางสาว พนิดา ศกุนตะประเสริฐ ผู้พิพากษาอาวุโสในศาลอาญากรุงเทพใต้ ไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ระหว่างทางได้โทรศัพท์มาข่มขู่ให้ นางสาว พนิดา ยกฟ้องในคดีโอนหุ้นนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง มูลค่าร่วม 300 ล้านบาท

 

คุมสอบเครียด ลูกสมุน "บรรยิน"

 

               เมื่อเดินทางไปถึงป่ารกร้างบ้านกระดี่ ตำบลตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ เวลากลางคืนวันที่ 4 ต่อเนื่องกลางคืนวันที่ 5 กุมภาพันธ์ กลุ่มคนร้ายได้นำร่างของนายวีรชัย ไปเผา โดยใช้สังกะสีรองก่อนนำตัวเหยื่อวางด้านบนและลงมือเผา จากนั้นได้นำชิ้นส่วนร่างกายที่มีขนาดใหญ่ไปทิ้งในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณตำบลบ้านกลางแดด จังหวัดนครสวรรค์

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ