ข่าว

ผบ.ตร. สั่งระดมกำลังช่วย ปชช. ไฟไหม้ป่านครนายก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่มีไฟไหม้ป่าลุกลามมาใกล้ รร.เตรียมทหาร - รร.จปร. จ.นครนายก

 

               22 กุมภาพันธ์ 2563  พันตำรวจเอก กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ได้เกิดเหตุไฟไหม้ป่าลุกลามในเขตพื้นที่ จ.นครนายก ส่งผลให้แนวเขตพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ได้รับความเสียหาย ต่อมาไฟได้เเยกออกเป็นสองทาง ทางหนึ่งมุ่งหน้ามาทาง โรงเรียนเตรียมทหาร และ โรงเรียนนายร้อยพระจุลจอมเกล้า (รร.จปร.)

 

 

 

               กระทั่งล่าสุดได้รับรายงานว่า ขณะนี้ไฟป่ายังคงอยู่แนวกันไฟนอก รร.เตรียมทหาร ยังไม่มีอาคารบ้านเรือนเสียหาย เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าควบคุมโดยใช้เฮลิคอปเตอร์บินโปรยสารเคมีอย่างต่อเนื่อง

               รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้รับรายงานเรื่องดังกล่าวแล้ว ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยในพื้นที่เข้าให้การช่วยเหลือประชาชน และสนันสนุนหน่วยร่วมปฏิบัติอย่างเต็มกำลังในทุกด้าน ทั้งนี้ ขอให้พี่น้องประชาชนที่อยู่ใกล้เคียงระมัดระวังออกห่างจากพื้นที่ดังกล่าว

               ขณะที่ ข่าวทหาร โพสต์ภาพข้อความระบุ สถานการณ์ล่าสุดจังหวัดนครนายก ณ โรงเรียนเตรียมทหาร ตอนนี้ไฟกำลังเข้า กองแพทย์โรงเรียนเตรียมทหารแล้ว เจ้าหน้าที่กำลังควบคุมเพลิง

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ