ข่าว

ล่าตีนแมวแสบ ย่องงัดบ้านอดีตนักข่าว กวาดทรัพย์นับแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตีนแมวจอมแสบบุกงัดบ้านอดีตนักข่าว ย่านบางชัน กวาดโน๊ตบุ๊ก ไอแพดมินิ ทองรูปพรรณ และทรัพย์สินมีค่ากว่า 1 แสนบาท หลบหนีลอยนวล

 

                 เมื่อช่วงสายวันที่ 21กุมภาพันธ์ 2563 นายจันทร์ชนะ สายสวาท อายุ 31 ปี อดีตผู้สื่อข่าวสำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางพันตำรวจโท วีรวุฒิ มโนรส รองผู้กำกับ(สอบสวน)ตำรวจนครบาลบางชัน ว่า ถูกคนร้ายลักทรัพย์ภายในบ้านเลขที่ 56/75 หมู่บ้านศรีประจักษ์ ถนนรามคำแหง แขวงและเขตสะพานสูง กรุงเทพฯ

 

 

ล่าตีนแมวแสบ ย่องงัดบ้านอดีตนักข่าว กวาดทรัพย์นับแสน

 

 

 

                 นายจันทร์ชนะ เปิดเผยว่า บ้านหลังดังกล่าว ตนพักกับครอบครัวพี่สาว โดยเช่าบ้านหลังนี้ได้ 4 เดือน ในราคาเดือนละ 10,000 บาท โดยที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุอะไร จนเมื่อคืนตนเข้านอนตอนตี 2 ครึ่ง กระทั่งถึงช่วงตี5 พี่สาวตื่นมาเห็นร่องรอยรื้อค้นภายในบ้าน และเมื่อไปตรวจสอบหลังบ้าน เห็นประตูหลังบ้านเปิดทิ้งไว้ และยังเห็นบานเกล็ดถูกถอดออก 2 บาน แล้ววางไว้หลังบ้าน เบื้องต้นพบทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายขโมยไป ประกอบด้วย คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ก ไอแพดมินิ ทองรูปพรรณ กระเป๋าแบรนด์เนม รวมมูลค่าทรัพย์สินกว่า 100,000 บาท จากการตรวจสอบพบว่า คนร้ายได้ปีนเข้าทางรั้วหน้าบ้านแล้วเดินไปหลังบ้าน และได้ลงมืองัดบานเกล็ดล้วงมือเข้าไปเปิดประตูหลังบ้าน แล้วจึงเข้าขโมยทรัพย์สิน ก่อนหลบหนีออกจากบ้านไป

 

 

ล่าตีนแมวแสบ ย่องงัดบ้านอดีตนักข่าว กวาดทรัพย์นับแสน

 

 

                 นายจันทร์ชนะ เปิดเผยอีกว่า จากการสอบถามข้างบ้าน ทราบว่า ได้ยินเสียงมีการงัดแงะในบ้านตอนตี3 ทั้งนี้ หลังก่อเหตุคนร้ายยังได้เอากุญแจบ้านมาวางที่พื้นนอกบ้าน เอาบัตรต่าง ๆ มาเทดูเพื่อคัดเลือก และเอาของมีค่าไป

                 “ทั้งนี้หลังตนออกจากวงการข่าว ก็ไปขายลูกชิ้นโด่งที่ตลาดบางกะปิ โดยขายทุกวันตั้งแต่เวลาเที่ยงถึงหกโมงเย็น เมื่อก่อนก็ทำข่าวอาชญากรรม เกี่ยวกับคนร้ายขึ้นบ้านลักทรัพย์มาก็หลายครั้ง แต่นี่เป็นครั้งแรกที่โดนกับตัวเอง ดังนั้นจึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยกันจับกุมคนร้ายให้ด้วย”

 

 

ล่าตีนแมวแสบ ย่องงัดบ้านอดีตนักข่าว กวาดทรัพย์นับแสน

 

 

                 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบภายในบ้าน และเก็บลายนิ้วมือ ซึ่งพบที่บานเกล็ดที่ถูกยกออกไป จากนี้จะได้ตรวจสอบกับทะเบียนประวัติอาชญากรรม โดยใช้เวลา 2 อาทิตย์ตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ