ข่าว

"วัชระ"ร้องนายกฯ สั่งสางปมฆาตกรรมอำพรางอดีตนายกฯนครตรัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วัชระ"ร้องนายกฯ สั่งสางปมฆาตกรรมอำพรางอดีตนายกฯนครตรัง

 

วันที่ 20 ก.พ.2563 เมื่อเวลา 11.00 น.นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์เข้ายื่นหนังสือร้องขอความเป็นธรรมต่อ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยมีนายสมพาศ นิลพันธ์ ที่ปรึกษาสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี มารับหนังสือเพื่อนำกราบเรียนต่อนายกรัฐมนตรีให้ทราบ ที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทำเนียบรัฐบาล ให้นายอภิชิต  วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง และนายสุทธิเมธ ปัญญาสิทธิกร ผู้บริหารสภาเด็กและเยาวชนแห่งชาติ กรมกิจการเด็กและเยาวชน  กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จากกรณีที่ตำรวจท้องที่ออกมาให้ข่าวว่าการเสียชีวิตของทั้ง 2 คนเกิดจากอุบัติเหตุรถยนต์จมน้ำบริเวณท่าเรือปากปรน หมู่ที่ 1 ตำบลหาดสำราญ  อำเภอหาดสำราญ  จังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2562

 

แต่จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุสภาพศพและผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์หาดใหญ่ มีเหตุอันควรสงสัยและเชื่อได้ว่าการเสียชีวิตของนายอภิชิต ไม่ได้เกิดจากอุบัติเหตุแต่เป็นการจัดฉากฆาตกรรมอำพราง โดยมีหลักฐานประกอบคือ ผลการตรวจสภาพศพของแพทย์ ที่พบว่ามีการทรมานก่อนเสียชีวิตหลายจุด เช่น ที่ขาขวาด้านหลังแดงช้ำมาก ตลอดหน้าแข้งด้านขวามีบาดแผลมีรอยฉีกแผลยาวประมาณ 1 ฟุต เป็นบาดแผลก่อนเสียชีวิต มีรอยฉีกเหมือนมีของแข็งไปกระทุ้งหรือกระแทกขาเหนือข้อเท้าข้างซ้ายมีแผลช้ำข้อเท้าด้านขวามีรอยช้ำ  ซึ่งเป็นประเด็นสำคัญ  และยังมีรอยช้ำเยอะบริเวณขาทั้งสองข้าง  ข้างในมีรอยช้ำจริง  กระดูกข้างในไม่หักและบาดแผลที่ขาเกิดขึ้นก่อนเสียชีวิต  มีรอยช้ำ  มีเลือดออกบริเวณข้อเท้าด้านซ้าย  กระดูกไม่หัก  แต่เดินลำบากแน่นอน  เป็นแผลใหม่ไม่ใช่แผลเก่าที่เกิดขึ้นก่อนเสียชีวิต เป็นต้น 

 

"วัชระ"ร้องนายกฯ สั่งสางปมฆาตกรรมอำพรางอดีตนายกฯนครตรัง

 

 

"วัชระ"ร้องนายกฯ สั่งสางปมฆาตกรรมอำพรางอดีตนายกฯนครตรัง

ส่วนศพของนายสุทธิเมธ  ปัญญาสิทธิกร  ประธานสภาเด็กและเยาวชนจังหวัดตรัง และผู้บริหารสภาเด็กและเยาวชนแห่งประเทศไทย  พบบริเวณที่นั่งเบาะหลังของรถ  มีรอยคล้ายรอยไหม้ขนาดเท่าเหรียญบาทบริเวณหลังมือ 2-3 รอย ปลายนิ้วมือและนิ้วเท้ามีสีดำคล้ำ  บริเวณหน้าอก  ไม่ปรากฏร่องรอยกระแทกของพวงมาลัยของรถ จึงส่อพิรุธอย่างชัดเจน นายสุทธิเมธ ไม่ดื่มสุรา เชี่ยวชาญการขับรถยนต์ และเคยไปเป็นวิทยากรอบรมต่อต้านยาเสพติดให้นักเรียนใน อ.หาดสำราญหลายครั้ง จึงชำนาญเส้นทางนี้เป็นอย่างดี ขณะที่หลักฐานอื่น ๆ พบว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถยนต์ต้องสงสัยไปขับวนเวียนหน้าบ้านนายอภิชิต และมีภาพรถยนต์ต้องสงสัยคันนี้กำลังเร่งเครื่องยนต์จะแซงรถนายอภิชิต ที่บริเวณหน้าร้านชาติวัสดุ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ด้วย ดังนั้นเพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อยของสังคม อีกทั้งเป็นการให้ความยุติธรรมให้ผู้เสียชีวิตและครอบครัวทั้งสองและขจัดข้อสงสัยในการเสียชีวิตของนายอภิชิต  และนายสุทธิเมธ  จึงขอให้นายกรัฐมนตรีโปรดใช้อำนาจสั่งการให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติเร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีนี้โดยด่วนที่สุด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ