ข่าว

สารภาพสิ้น ปิดบัญชีอดีตเมียปันใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเลือดร้อน บุกห้างดังกลางกรุงฯ กระหน่ำยิงเมียรัก สารภาพแค้นปันใจให้ชายอื่น

 

               หนุ่มเลือดร้อน ยิงชำระแค้นอดีตเมียดับ ภายในห้างชื่อดังกลางกรุงฯ ยอมรับสารภาพ สาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเพราะเรื่องชู้สาว และแค้นที่ถูกฝ่ายหญิงปันใจให้ชายอื่น  

 

อ่านข่าว หิ้วสอบมือยิงอดีตภรรยากลางห้างดัง

อ่านข่าว รวบทันควันหนุ่มยิงเมีย สร้างเชื่อมั่นตำรวจไทย

 

               ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงภายในห้างสรรพสินค้า ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ (17ก.พ.2563) ที่ผ่านมา

 

สารภาพสิ้น ปิดบัญชีอดีตเมียปันใจ

 

               ล่าสุดช่วงเช้ามืดวันนี้ (18 ก.พ.2563) เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท ร่วมกับ ชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 สามารถจับกุมตัว นายดนุสรณ์ หรือ เจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี พร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนยี่ห้อ โคลท์ ขนาด .45 เครื่องกระสุน 32 นัด ซองบรรจุกระสุน 2 ซอง ซึ่งเป็นอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ได้ที่ ต.ห้วยแม่เพียง อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี

 

อ่านข่าว ศาลอนุมัติหมายจับผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

อ่านข่าว ติดต่อหนุ่มยิงสาวคลินิกได้แล้ว-เกลี้ยกล่อมมอบตัว

 

               ขณะนี้นำตัวมาสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลพญาไท เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเป็นผู้ก่อเหตุจริง ซึ่งมีมูลเหตุจูงใจมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากถูกอดีตภรรยา ตีจากไปหาชายอื่น และแอบคบกับชายหนุ่ม โดยช่วงบ่ายวันนี้จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล

 

               ทั้งนี้ มีการแจ้งข้อหา กระทำความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรและไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมชน” 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ