ข่าว

หิ้วสอบมือยิงอดีตภรรยากลางห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำตัวหนุ่มยิงอดีตภรรยาเสียชีวิต สอบปากคำเพิ่ม หลังรวบได้กลางดึกที่ จ.เพชรบุรี เบื้องต้นรับสารภาพ

 

               ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้าย ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยาเสียชีวิต ภายในคลินิกห้างดังใจกลางกรุงได้เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่จังหวัดเพชรบุรี 

 

อ่านข่าว รวบทันควันหนุ่มยิงเมีย สร้างเชื่อมั่นตำรวจไทย

อ่านข่าว ศาลอนุมัติหมายจับผัวเก่าหึงหวงกระหน่ำคาคลินิกลูกหลงเจ็บ 1

อ่านข่าว ติดต่อหนุ่มยิงสาวคลินิกได้แล้ว-เกลี้ยกล่อมมอบตัว

 

               เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 19 ก.พ.2563 ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท นำตัว นายดนุสรณ์ หรือเจ นุ่มเจริญ อายุ 28 ปี ผู้ร้ายที่ก่อเหตุยิง น.ส.ปิยานุช ฉัตรไทย อดีตภรรยาเสียชีวิตในคลินิกเวชกรรม ภายในห้างดังย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อวานนี้ มายังห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.พญาไท

 

               หลังถูกจับกุมได้ที่จังหวัดเพชรบุรี พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ โดยถูกตำรวจชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ร่วมกับตำรวจ สน.พญาไท ตามไปจับกุมได้เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

 

               โดยมี พลตำรวจตรี สำเริง สวนทอง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 และ พันตำรวจเอก บวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพญาไท เข้าสอบปากคำ

 

               รายงานข่าวแจ้งว่า นายดนุสรณ์ ให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา ส่วนประเด็นการก่อเหตุที่แน่ชัดอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยตำรวจจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ บช.น.ในช่วงบ่ายวันนี้

 

               ทั้งนี้ นายดนุสรณ์ ถูกออกหมายจับใน 5 ข้อหา ประกอบด้วย 1. ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 2. พยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 3. มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 4. พาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร และโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว 5. ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ