ข่าว

เปิดคลิปนาที ตำรวจกล่อมหนุ่มรัวสนั่นจุฬาซอย 10

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกชาร์จตัวได้แล้ว หนุ่มเครียดรัวสนั่นจุฬาซอย 10 ก่อนคุมตัวสอบปากคำที่ สน.ปทุมวัน

 

              จากกรณีมีชายคลุ้มคลั่งวัย 40 ปี ก่อเหตุกราดยิงออกมาจากบ้านพัก ในพื้นที่โซนขายเสื้อผ้า ภายในจุฬาซอย 10 ถนนบรรทัดทอง กทม. จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องปิดกั้นพื้นที่ แต่อีกฝ่ายยังคงมีอาการเครียด และชักปืนยิงออกมาเป็นระยะๆ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

              อ่านข่าว "อรินทราช 26" เตรียมพร้อมเข้าระงับเหตุ จุฬาซอย 10

 

 

 

เปิดคลิปนาที ตำรวจกล่อมหนุ่มรัวสนั่นจุฬาซอย 10

 

 

 

              ล่าสุด (14 ก.พ.2563) รายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.ท.ภัคพงษ์ พงศ์เภตรา ผบช.น. ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ “หน่วยอรินทราช 26” ที่เคยเข้าปราบปรามเหตุกราดยิงที่ จ.นครราชสีมา เข้าพื้นที่เพื่อระงับเหตุดังกล่าวแล้ว

              ทั้งนี้ พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.สายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ หรือ 191 ได้เดินทางมา ก่อนจะเข้าพบ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. เพื่อร่วมประชุมกัน กรณีสถานการณ์เหตุชายคลั่ง ยิงปืนในจุฬาซอย 10 โดยมีหน่วยอรินทราช สบทบจุดเกิดเหตุ

 

 

เปิดคลิปนาที ตำรวจกล่อมหนุ่มรัวสนั่นจุฬาซอย 10

 

 

              หลังจากหน่วยอริทรราช ได้เข้าพื้นที่ดูสภาพแวดล้อม และพูดคุยกับญาติ พบว่าเป็นอาคารพาณิชย์ติดกันประมาณ 20 หลัง ทราบจุดว่า นายเอกชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ผู้เกิดเหตุอยู่ชั้น 2 หลังจากเจ้าหน้าที่วางแผนใช้เวลาไม่นานอรินทราชได้บุกเข้าไปชาร์จและจับกุมตัวผู้ก่อเหตุดังกล่าว นำตัวขึ้นรถไปที่สอบสวนที่ สน.ปทุมวัน ต่อไป

 

 

เปิดคลิปนาที ตำรวจกล่อมหนุ่มรัวสนั่นจุฬาซอย 10

 

 

              ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงเรื่องเดียวกันว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเกลี่ยกล่อมจนผู้ก่อเหตุได้มอบตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำโดย พล.ต.ท.ภัคพงศ์ และ พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เป็นผู้ควบคุมดูแลสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างดำเนินการซักถาม และสอบสวนสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้


---------------------------------------

ภาพ/คลิป Cr.เฉพาะกิจโพงพาง01

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ