ข่าว

รวบ 2 เยาวชนใช้ปืนปลอมจี้ขอเงินเหยื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร. เจอตัวแล้ว 2 เยาวชนอายุ 10 - 14 ปี ใช้ปืนปลอมจี้เหยื่อขอเงินกินข้าว ยอมรับก่อเหตุทีเล่นทีจริง ไม่คิดว่าจะถูกแจ้งความจับ

 

              จากกรณี เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 มีรายงานว่าเกิดเหตุเด็กชายอายุประมาณ 10 - 14 ปี จำนวน 2 ราย ใช้ปืนปลอมจี้ขอเงิน นายเอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ย่านถนนวัดเกาะสายไหม กรุงเทพฯ ต่อมาผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหม เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์

อ่านข่าว - 2 โจ๋ควงปืนปลอมบุกจี้หนุ่มใหญ่ในร้านสะดวกซื้อ

 

 

 

              ล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ ตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหม สามารถติดตามจับเด็กที่ก่อเหตุทั้ง 2 ราย ได้ที่ย่านราษฎร์บูรณะ ขณะไปหาแม่ โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน คนหนึ่งอายุ 10 ปี อีกคนอายุ 14 ปี อาศัยอยู่กับญาติที่แคมป์คนงานแห่งหนึ่ง โดยพฤติกรรมเด็กทั้งสองคนมักจะชอบเดินขอเงินประชาชนที่พักอยู่ในละแวกดังกล่าวเป็นประจำ

              เยาวชนที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เวลาตนกับลูกพี่ลูกน้องหิวข้าวไม่มีเงินซื้อข้าวกิน จะเดินขอเงินประชาชนบริเวณที่เกิดเหตุเป็นประจำ เพื่อมาซื้ออาหารกิน คนไหนไม่ให้ก็ไม่เคยทำร้าย โดยวันที่ก่อเหตุนั้นครั้งแรกได้เข้าไปขอเงินผู้หญิงคนหนึ่งได้มา 40 บาท จากนั้นได้มาขอเงินอีกครั้งที่สองจากผู้ชาย โดยครั้งนี้ได้ใช้ปืนพลาสติกที่ซื้อมาในราคา 10 บาท จี้บริเวณท้องของผู้ชายคนดังกล่าว ลักษณะทีเล่นทีจริง แต่ผู้ชายคนดังกล่าวไม่ได้ให้เงินและวิ่งหนีไป หลังจากก่อเหตุก็ไม่ได้หลบหนีไปไหนยังคงวนเวียนอยู่บริเวณที่ก่อเหตุ เพราะไม่คิดว่าจะถูกแจ้งความจับ จนกระทั่งวันนี้ได้กลับมาหาแม่ย่านราษฎร์บูรณะ จึงถูกตำรวจเชิญตัวมาสอบสวน ซึ่งยอมรับว่าได้กระทำการดังกล่าวจริง

 

 

 

รวบ 2 เยาวชนใช้ปืนปลอมจี้ขอเงินเหยื่อ

 

 

 

รวบ 2 เยาวชนใช้ปืนปลอมจี้ขอเงินเหยื่อ

 

 

 

              อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เชิญผู้ปกครองของเด็กทั้งสองรายมารับทราบการกระทำของเด็กทั้งสองคนแล้ว และจะเชิญเจ้าทุกข์มาพูดคุยกับผู้ปกครองของเด็กทั้งสองคน จากนั้นนำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ