ข่าว

แฟนหนุ่มเอมี่ ปฏิเสธไม่รู้เห็นเอกสาร ทนายตั้ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสอบปากคำแฟนหนุ่มดาราเอมี่ เจ้าตัวปฏิเสธไม่รู้เห็นเอกสารที่ ทนายตั้ม ให้การกับพนักงานสอบสวน คดีเอกสารปลอมและพยานเท็จ

 

                 จากกรณีตำรวจฝ่ายสืบสวน บก.น.3 จับกุมตัวนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายความประชาชนฯ และ นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ ในข้อหาร่วมกันใช้หรืออ้างเอกสารปลอมฯ และข้อหาร่วมกันนำสืบพยานอันเป็นเท็จฯ โดยหลังสอบปากคำทั้งสองนานกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนจะได้ประกันตัวโดยใช้หลักทรัพย์ประกันเป็นเงินสดคนละ 150,000 บาท ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

                 อ่านข่าว เค้นหนัก 2 ชั่วโมงก่อนให้ประกัน"ทนายตั้ม"

 

 

 

                 เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ก.พ. 2563 พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รอง ผบก.น.3 กล่าวถึงความคืบหน้าในคดีว่า พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ได้ไปสอบปากคำ นายปุณยวัจน์ หิรัณย์เตชะ แฟนหนุ่มของเอมี่ ในเรือนจำคลองเปรม ตามที่ทนายษิทรา หรือทนายตั้ม ให้การว่าแฟนหนุ่มของเอมี่เป็นผู้นำเอกสารมาให้ แต่ไม่สามารถเปิดเผยในรายละเอียดการสอบสวนได้ หลังจากสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งหมดแล้ว พนักงานจะสอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อหาพยานหลักฐานทั้งพยานเอกสารและพยานบุคคลเพิ่มเติม ก่อนจะรวบสำนวนส่งอัยการตามขั้นตอน ส่วนการติดตามตัวนายทอมมี่ จากการตรวจสอบได้เดินทางไปอยู่กับครอบครัวในต่างประเทศ ก่อนที่จะมีการออกหมายจับ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะดำเนินการติดตามตัวไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

                 อ่านข่าว "ทนายตั้ม" โวยตำรวจกลั่นแกล้ง บุกจับคดี "เอมี่"

 

                 มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนได้เข้าไปสอบปากคำแฟนหนุ่มเอมี่ ถึงในเรือนจำ โดยแฟนหนุ่มเอมี่ให้การบ่ายเบี่ยงไม่รู้ไม่เห็นถึงเอกสารดังกล่าว ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การของทนายษิทรา ขณะที่พนักงานสอบสวนเชื่อว่า กระบวนการนี้น่าจะมีกุนซือใหญ่แบ่งการทำงานหาเอกสารหลักฐาน ทำงานกันเป็นทีม พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานขยายผลให้ไปถึงกุนซือในคดีนี้ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ