ข่าว

ผงะ ศพหนุ่มนิรนามลอยอืดติดท่าน้ำวัดหนังคาดเป็นสมาชิกแก๊งโอรส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบศพชายนิรนามลอยอืดติดท่าน้ำวัดหนังราชวรวิหาร ฝั่งธนบุรี คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ตำรวจเร่งสอบเป็นสมาชิกแก๊งโอรสหรือไม่ ด้านสัปเหร่อเล่านาทีเจอศพ

 

                 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 ก.พ.2563 พ.ต.ท.บุญญฤทธิ์ ติดตารัมย์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุมีคนพบศพผู้เสียชีวิต ลอยน้ำมาติดที่ท่าเทียบเรือวัดหนังราชวรวิหาร ถนนวุฒากาศ ซอย 42 แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ฝ่ายสืบสวน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

                 อ่านข่าว ผงะ พบศพชายนิรนามลอยอืดในคลอง

 

 

 

                 จากการตรวจสอบบริเวณท่าเทียบเรือริมคลองด่าน ซึ่งอยู่ตรงหน้าวัด พบศพชายไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-30 ปี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดงคลุมทับด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีส้ม ซึ่งเป็นของบริษัทลาล่ามูฟ ประกอบกิจการขนส่งสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่น สภาพศพนุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ที่เท้าทั้งสองข้างสวมถุงเท้าสีน้ำเงิน ลอยอืดมาในลำคลองส่งกลิ่นคละคลุ้ง แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 48 ชั่วโมง

 

 

ผงะ ศพหนุ่มนิรนามลอยอืดติดท่าน้ำวัดหนังคาดเป็นสมาชิกแก๊งโอรส

 

 

                 จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่นำศพขึ้นมาตรวจสอบบนตลิ่ง พบว่าตามร่างกายไม่มีบาดแผล มีแต่รอยสักทั้งหมึกสี และหมึกดำเกือบทั้งตัว ที่บริเวณหน้าอกสักตัวอักษรชื่อ “สมพร ชนะบุตร” นอกจากนี้ยังสักคำว่า “โป้ง OROS” และ “ดุ๊กดิ๊ก ไฝ” ปรากฏให้เห็นเด่นชัด อย่างไรก็ตาม จากการค้นตามกระเป๋าเสื้อและกางเกง พบพาวเวอร์แบงก์สำหรับชาร์จโทรศัพท์ 1 ตัว และกุญแจรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เพียง 1 ดอก เท่านั้น ส่วนหลักฐานสำคัญ อาทิ กระเป๋าสตางค์ เอกสารประจำตัวและโทรศัพท์มือถือของผู้ตายได้สูญหายไป และไม่พบแต่อย่างใด

                 จากการสอบสวน นายตรีทิพย์ เมฆบริสุทธิ์ อายุ 53 ปี สัปเหร่อวัดหนัง ราชวรวิหาร ผู้พบศพคนแรกให้การว่า ขณะกำลังทำธุระอยู่ที่วัด จู่ๆ ก็มีชาวบ้านวิ่งมาบอกว่า เห็นศพคนตายลอยอืดในคลองด่าน และกำลังจะลอยผ่านวัดไป ตนจึงนำไม้มาเขี่ยร่างผู้ตายให้เข้ามาที่ริมตลิ่ง และใช้เชือกผูกเอาไว้ ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

 

 

ผงะ ศพหนุ่มนิรนามลอยอืดติดท่าน้ำวัดหนังคาดเป็นสมาชิกแก๊งโอรส

 

 

                 อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบรายชื่อ “สมพร ชนะบุตร” ตามรอยสักที่ปรากฏบนอกผู้ตายแล้วในเบื้องต้นพบว่า มีตัวตนจริงเป็นหญิงวัย 61 ปี อาศัยอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า อรุณอมรินทร์ แต่ นางสมพร นั้นมีบุตรชายเพียงคนเดียว ซึ่งเกิดในปี พ.ศ.2524 และได้เสียชีวิตไปแล้วตั้งแต่ปี พ.ศ.2543 ซึ่งพนักงานสอบสวนจะติดต่อนางสมพร เพื่อขอสอบปากคำต่อไปว่า มีความเกี่ยวข้องกับผู้ตายในฐานะใด และผู้ตายคือใคร เป็นสมาชิกแก๊งโอรสจริงหรือไม่ ซึ่งขณะนี้ได้มอบศพให้นิติเวช รพ.ศิริราช นำศพไปผ่าชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนรอญาติมาติดต่อขอรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ