ข่าว

เค้นหนัก 2 ชั่วโมงก่อนให้ประกัน"ทนายตั้ม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาลมีนบุรีให้ประกันตัวทนายตั้ม ด้วยเงินสด 150,000 เจ้าตัวยันคดีเอมมี่จบไปนานแล้ว ไม่เป็นกังวล ส่วนเป็นเรื่องกลั่นแกล้งหรือไม่ต้องไปพิจารณา

 

5 กุมภาพันธ์ 2563 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี หลังจากตำรวจนครบาลมีนบุรีสอบปากคำนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม และนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความเป็นเวลาเกือบ 2 ชั่วโมง

 

อ่านข่าว-ตร.นำหมายศาลจับ'ทนายษิทรา' แสดงหลักฐานเท็จ'คดีเอมี่ แม่มา'

 

 

ในข้อหา "ร่วมกันใช้หรืออ้างเอกสารปลอมในประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน ร่วมกันนำสืบหรือแสดงพยานหลักฐานอันเป็นเท็จในการพิจารณาคดีอาญา" จากนั้นได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือก่อนที่นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคมได้ยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวเป็นเงินสดคนละ 150,000 บาท ทางตำรวจพิจารณาแล้วอนุญาตให้ประกันตัวไป โดยไม่มีเงื่อนไขแต่อย่างใด

 

โดยทนายตั้ม เผยว่า ขอบคุณสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว วันนี้ตนขอพักการสัมภาษณ์ก่อน จากนี้จะนัดแถลงข่าวอีกครั้ง คดีมันไม่มีอะไร ส่วนที่ว่าคดีนี้เป็นเรื่องกลั่นแกล้งนั้น ต้องว่าพิจารณากันเอาเองว่ากลั้นแกล้งหรือไม่ ตนไม่กังวลใจใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะคดีเอมมี่นั้นมันไม่มีอะไร คดีจบไปนานแล้ว จากนั้นเจ้าตัวก็ได้เดินขึ้นรถไปทันที ท่ามกลางบรรดาเพื่อนสนิทที่เดินทางมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

 

เค้นหนัก 2 ชั่วโมงก่อนให้ประกัน"ทนายตั้ม"

 

 

เค้นหนัก 2 ชั่วโมงก่อนให้ประกัน"ทนายตั้ม"

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ