ข่าว

สลด ป.5 กระโดดน้ำเล่นจมบึงย่านเอกชัยดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันหยุดเสาร์ - อาทิตย์ ป.5 รวมตัวปีนป่ายต้นไม้กระโดดเล่นน้ำบึงย่านเอกชัยเกิดจมดับต่อหน้าเพื่อน พ่อแม่ดูศพสุดสลดร่ำไห้โศกเศร้า

 

               1 กุมภาพันธ์ 2563  เมื่อเวลา 14.30 น.  ตำรวจ สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำเสียชีวิตในบึงฝั่งตรงข้ามซอยเอกชัย 72 แขวงและเขตบางบอน กรุงเทพฯ จึงประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช พร้อมนักประดาน้ำ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบึงน้ำขนาดใหญ่ กว้าง 20 เมตร ยาว 200 เมตร ลึก 3 เมตร ในพื้นที่ที่เคยเป็นสวนอาหารกลางบึง

อ่านข่าว - สลดนักศึกษาแพทย์ ม.ดัง ทิ้ง จ.ม. ดิ่ง รร.หรู

 

 

 

               ในที่เกิดเหตุพบกลุ่มเด็กนักเรียนชั้นประถม 4 - 5 คน กำลังรอให้เจ้าหน้าที่ช่วยหา ด.ช. อายุ 11 ปี ชั้น ป.5 อย่างใจจดใจจ่อ กระทั่ง 20 นาทีต่อมา นักประดาน้ำสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาในสภาพสวมกางเกงในสีฟ้า โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจกระตุ้นสัญญาณชีพแต่ไม่สำเร็จ

               สอบถามชาวบ้านใกล้เคียงเล่าว่า เห็นกลุ่มเด็ก 5 - 6 คน ชอบปั่นจักรยานมาจอดแก้ผ้ากระโดดน้ำเล่นอยู่ประจำในช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ กระทั่งวันนี้ผู้ตายก็มาเล่นปีนต้นไม้กระโดดน้ำเล่นอีก แต่จังหวะที่จะว่ายกลับริมตลิ่ง ผู้ตายได้จมหายไปเฉยๆ คาดว่าน่าจะเป็นตะคริว

               ต่อมา พ่อและแม่ของ ด.ช. อายุ 11 ปี ผู้ตาย เดินทางมาที่เกิดเหตุดูศพร้องไห้ฟูมฟายด้วยอาการโศกเศร้า ซึ่งหลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะมอบศพไปผ่าชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ก่อนออกเอกสารให้ผู้ปกครองไปรับเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ