ข่าว

คุม ผอ.กอล์ฟ ขังกองปราบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หน่วย "หนุมาน" กองปราบปราม คุมตัว ผอ.กอล์ฟ โจรชิงร้านทองห้างดัง ลพบุรี มาคุมขังที่กองปราบปราม เมื่อตัวมาถึงปฏิเสธตอบสื่อ ตำรวจเตรียมแถลงช่วงสายนี้ที่ สตช.

 

 


          เมื่อเวลา 04.15 น. วันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา หน่วยปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กองบังคับการปราบปราม ควบคุมตัว นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดโพธิ์ชัย จังหวัดสิงห์บุรี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ร้านทองที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จังหวัดลพบุรี โดยมีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ 3 ศพ บาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย ขึ้นรถตู้ตำรวจจากจังหวัดลพบุรี มาควบคุมตัวที่กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน หลังจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติมีคำสั่งให้โอนคดีให้กองบังคับการปราบปรามทำคดีต่อ

 

คุม ผอ.กอล์ฟ ขังกองปราบ

 

          โดยก่อนที่ตำรวจจะนำตัวนายประสิทธิชัยมาถึงกองบังคับการปราบปราม ก็ได้มีการจัดเตรียมห้องควบคุมด้านล่างของอาคาร เพื่อควบคุมผู้ต้องหา พร้อมกับนำกล้องวงจรปิดมาติดในห้องควบคุมเพิ่มเติม ซึ่งเมื่อมาถึง มีผู้สื่อข่าวที่มารอทำข่าว สอบถามว่ามีอะไรจะพูดกับสังคมบ้างหรือไม่ เจ้าตัวมีสีหน้าเรียบเฉย และปฏิเสธที่จะตอบคำถาม

 

คุม ผอ.กอล์ฟ ขังกองปราบ

 

          อย่างไรก็ตามวันนี้จะมีการนำตัวไปแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งขาติในเวลา 10.30 น. จากนั้นจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษกฝากขังช่วงบ่ายต่อไป.
 

คุม ผอ.กอล์ฟ ขังกองปราบ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ