ข่าว

ฟังเสียงกันชัดๆ เปิดคำปฏิญาณตนโจรใจเหี้ยม ขณะรับตำแหน่ง ผอ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟังเสียงกันชัดๆ เปิดคำปฏิญาณตนโจรใจเหี้ยม ขณะรับตำแหน่ง ผอ.โรงเรียน ก่อนกลายเป็นคนร้ายกราดยิง 3 ศพ

เป็นอีกหนึ่งคดีสะเทือนขวัญที่ประชาชนคนไทยทั้งประเทศให้ความสนใจ และเฝ้าติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ จนกระทั่งวันที่ 22 มกราคม 2563 (วันนี้) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายก่อเหตุปล้นทองห้างดังจังหวัดลพบุรีเมื่อวันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา  ทราบชื่อคนร้ายต่อมาคือ นายประสิทธิชัย เขาแก้ว อายุ 38 ปี เป็นผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี 

 

               ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามและแกะรอยรวมทั้งรวบรวมพยานหลักฐานต่างอย่างรัดกุม จนนำมาซึ่งการเข้าจับกุมตัว โดยเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.สนับสนุน บก.ป. ได้จัดกำลังพร้อมยุทโธปกรณ์ครบมือเฝ้าสังเกตการณ์ กระทั่งเห็นนายประสิทธิชัย กำลังขับรถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่นซีรีย์ 5 สีดำ หมายเลขทะเบียน 7กณ493 กทม. จึงได้ขับรถสะกดรอยติดตามนายประสิทธิชัย ไปจนถึงบริเวณทางหลวงสาย 311 ต.ท่าวุ้ง อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี


               ล่าสุดทวิตเตอร์เรื่องเด่นเย็นนี้ ได้เผยคลิป ขณะที่นายประสิทธิชัย เขาแก้ว ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรีปฏิญาณตนรับตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งนี้ด้วยความมุ่งมั่น 

ฟังเสียงกันชัดๆ เปิดคำปฏิญาณตนโจรใจเหี้ยม ขณะรับตำแหน่ง ผอ.

"สวัสดีครับกระผมนายปรสิทธิชัย เขาแก้ว กระผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียน...กระผมตั้งเป้าหมายในการพัฒนาโรงเรียนให้มีความเจริญก้าวหน้า สืบทอดเจตนารมณ์เพื่ออุทิศตนทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริตและยุติธรรม เพื่อความก้าวหน้าของโรงเรียนวัด...กระผมหวังว่าทุกท่านจะให้ความร่วมมือและสร้างสรรค์โรงเรียนแห่งนี้ให้มีความก้าวหน้าเจริญต่อไป ขอบคุณครับ"

 

CR.เรื่องเด่นเย็นนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ