ข่าว

รวบแล้ว 2 หนุ่มสาวถ่ายคลิปฉาวใน ม.ดัง  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดน 2 ข้อหาหนัก พ.ร.บ.คอมฯ-อนาจาร 2 หนุ่มสาวถ่ายคลิประเริงรักใน ม.ดังย่านบางเขน

 

               2 หนุ่มสาวระเริงรักถ่ายคลิปโป๊ใน ม.ดังย่านบางเขน เข้ามอบตัวตำรวจ สน.บางเขน แล้ว อ้างอยากเลียนแบบคลิปโป๊ที่เคยดู แจ้ง 2 ข้อหา กระทำผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ และ อนาจาร

 

               จากกรณีที่มีคลิป หนุ่ม-สาว ทำกิจกรรมเริงรักในรูปแบบเอาท์ดอร์ ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน โดยคลิปดังกล่าวได้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 18 ม.ค.2563 ไปอย่างรวดเร็ว จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และเป็นการดูถูกเหยียดหยามสถาบัน

 

               ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางมหาวิทยาลัยดังกล่าว ได้ส่งเจ้าหน้าที่ แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อให้เร่งติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

รวบแล้ว 2 หนุ่มสาวถ่ายคลิปฉาวใน ม.ดัง  

 

               ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 ม.ค.2563 นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พร้อมด้วย น.ส.บี(นามสมมุติ) อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน หลังทั้งคู่ได้แอบมีเพศสัมพันธ์กันภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน และได้เผยแพร่คลิปลงไปบนเว็บไซตชื่อ pornhub.com

 

               ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ปรากฎอยู่ภายในคลิป และเป็นคนเผยแพร่คลิปดังกล่าว

 

รวบแล้ว 2 หนุ่มสาวถ่ายคลิปฉาวใน ม.ดัง  

 

               โดยตนและแฟนสาวได้ถ่ายคลิปดังกล่าวเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 ม.ค.2563 ที่ผ่านมา ก่อนจะทำการเปิดทวิตเตอร์ เพื่อให้ผู้สนใจจะดูเสียค่าสมัครสมาชิกแรกเข้า 300 บาท และเสียรายเดือน 150 บาทต่อเดือน

 

               โดยโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร ซึ่งมี น.ส.ซี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เป็นเจ้าของบัญชี เมื่อเสียเงินแล้วจะได้รับรหัสเพื่อเข้าสู่ระบบบนเว็บไซต์ดังกล่าวเพื่อชมคลิป ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาทำไปนั้นคืออยากเลียนแบบคลิปโป๊ที่ตนเคยดู

 

รวบแล้ว 2 หนุ่มสาวถ่ายคลิปฉาวใน ม.ดัง  

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ”ร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น เพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า หรือผลิตภาพยนตร์ลามก” และ ”นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลมีลักษณะอันลามก” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าว : เช็กวงจรปิดตามหาตัวคู่รักฉาวเซ็กส์เอาท์ดอร์ ม.ชื่อดัง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ