ข่าว

เค้นชายต้องสงสัยคล้ายโจรชิงทอง 3 ศพ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบ.ตร.เผยเชิญชายต้องสงสัยรูปพรรณคล้ายโจรชิงทองยิง 3 ศพ สะพายเป้ลักษณะเดียวกัน ไปสอบปากคำ

 

               ผบ.ตร.เผยเชิญชายต้องสงสัยรูปพรรณคล้ายโจรจี้ชิงทอง ยิง 3 ศพ ห้างทองออโรร่า โรบินสัน ลพบุรี สะพายเป้ลักษณะเดียวกัน ไปสอบปากคำ ยันทีมทำคดีชุดเดิมปรับการทำงานบางส่วน

 

               เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 19 มกราคม พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ไปยัง จ.ลพบุรี ที่สนามมณฑลทหารบกที่ 13 อ.เมือง จ.ลพบุรี เพื่อมาติดตามคดีโจรชิงทองยิง 3 ศพในร้านทองออโรร่าภายในห้างสรรพสินค้า จ.ลพบุรี

 

               โดยมี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.ณัฐพล ศุกระศร ผบก.ภ.จว.ลพบุรี และนายตำรวจระดับสูง ต้อนรับ พร้อมเรียกทีมสืบสวน และนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับคดี เข้าร่วมประชุมที่ชั้น 3 ของสถานีตำรวจท่องเที่ยวลพบุรี โดยครั้งนี้ได้มาติดตามคดีอีกเป็นครั้งที่ 5 ท่ามกลางผู้สื่อข่าวจำนวนมากที่มารอฟังคืบหน้าของคดีจาก ผบ.ตร. 

 

               จากนั้นเวลา 16.20 น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ พร้อมด้วย พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รอง ผบ.ตร. แถลงว่า คดีมีความคืบหน้า ในช่วงบ่ายมีการรายงานว่าพบผู้ต้องสงสัยมีรูปพรรณคล้ายคนร้าย ในพื้นที่ จ.หนองคาย จึงได้เชิญตัวมาสอบปากคำ ส่วนจะเป็นคนร้ายหรือไม่นั้น ยังไม่ทราบ เพียงส่วนสูงและกระเป๋าใกล้เคียงกัน ไม่ได้จับกุมแต่อย่างใด

 

              พร้อมมีการซักถามชายคนดังกล่าว หากจังหวะดีก็ใช่ คงต้องรอผลการสอบปากคำก่อน ตอนนี้ก็มีประชาชนแจ้งเบาะแสเข้ามาเรื่อยๆ จาก 25 หน้างานที่แบ่งกันทำงานก็เอางานมาส่ง บางอันก็ไม่สมบูรณ์ก็ให้ไปทำให้ครบ

 

               ส่วนผลพิสูจน์การตรวจดีเอ็นเอหัวกระสุนต่างๆ ก็ยังพูดไม่ได้ขอเป็นความลับ ทั้งนี้ผู้ต้องสงสัยที่พบที่ จ.หนองคาย ขอบอกว่าตำหนิ รูปพรรณ คล้ายคลึง หากเป็นคนร้ายจริง พื้นที่ตรงนั้นอาจสะดวกต่อการหลบหนี เพราะไปง่ายอยู่แล้ว ส่วนเป็นสถานที่ตรงไหนขอสงวนไว้ก็แล้วกัน

 

               ผู้สื่อข่าวถามว่า ชุดทำงานยังเป็นชุดเดิมอยู่หรือไม่ ผบ.ตร.กล่าวว่า ยังเป็นชุดเดิม แต่ปรับการทำงานบ้าง นายกฯ และรองนายกฯ ก็ให้กำลังใจพวกเรา ขอให้ทำงานสำเร็จ ส่วนโซเชียลสื่อว่า พล.ต.อ.สุชาติ รอง ผบ.ตร.วางมือจากคดีนี้ไปแล้วนั้นไม่จริง เพียงแต่วันนี้ติดเป็นประธานงานแต่งงานเลยไม่ได้มาด้วย โซเชียลชอบชี้นำอย่างนี้

 

               ขณะที่ พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ กล่าวว่า ฝากถึงโซเชียลด้วยว่าคนร้ายรายนี้มีพฤติกรรมที่โหดร้าย ให้เวลามา 10 วันแล้ว ยังไม่สำนึก แล้วเจอกัน ฝากบอกเขาไป เขาจะหนีก็หนีไป ไม่เป็นไร แต่ไม่รอดแน่

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ