ข่าว

ตร.คลองตัน ล่าโจรขโมยมือถือในซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ภายในซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดัง ตร.คลองตัน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดไล่ล่าติดตามจับกุมดำเนินคดี

 

               วันที่ 17 มกราคม 2563 เมื่อเช้ามืด ที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลคลองตัน เข้าตรวจสอบเหตุลักทรัพย์ ภายในซูเปอร์มาร์เก็ตชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯ โดยที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหรู บริเวณด้านหน้าชั้นล่างเปิดเป็นซูเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง

 

 

 

               พบว่า มีสินค้าของทางร้านได้หายไป เป็นโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ซัมซุง กาแล็คซี ซี 9 โปร สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ราคาประมาณ 16,000 บาท และพาวเวอร์แบงก์ จำนวน 2 อัน ราคาอันละ 399 บาท รวมมูลค่า 16,798 บาท โดยนายปรเวศ นาภรินทร์ อายุ 24 ปี ผู้จัดการร้านดังกล่าว ยืนรอให้ปากคำอยู่

               นอกจากนี้ ได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบว่า เมื่อเวลา 02.53 น. วันเดียวกัน กล้องสามารถจับภาพคนร้ายได้ เป็นชายอายุประมาณ 25 - 35 ปี ตัดผมรองทรงสูง ผิวคล้ำ รูปร่างสูงล่ำ สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา แทบที่แขนสีดำ นุ่งกางเกงยีนขายาว ใส่รองเท้าแตะสีขาว และสะพายกระเป๋าแบบสะพายข้างสีเทา ขณะเข้ามาในร้านลงมือหยิบทรัพย์สินใส่กระเป๋าแล้วหลบหนี จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

 

               สอบสวนนายปรเวศให้การว่า คนร้ายเป็นชายได้มาจอดรถจักรยานยนต์ไว้ที่ทางเท้าด้านหน้าโรงแรม จากนั้นได้เข้าไปในซูเปอร์มาร์เก็ต แล้วได้หยิบเอาโทรศัพท์กับพาวเวอร์แบงก์แล้วหลบหนีไป ก่อนเดินทางมาแจ้งความดังกล่าว

               อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านข่าว - ตร.รวบโจรลักทรัพย์กว่า 10 หลังคาเรือน แถมมีอารมณ์ว่ายน้ำเล่น

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ