ข่าว

เหยื่อแชร์ลอตเตอรี่สูญเงิน 636 ล้าน ร้องดีเอสไอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหยื่อแชร์ลอตเตอรี่สูญเงิน 636 ล้าน ร้องดีเอสไอ รับสอบสวนเป็นคดีพิเศษ โอดแจ้งความกองปราบนาน 9 เดือน คดีไม่คืบ ล่าสุดผู้ต้องหาโดนตำรวจพัทยาจับในคดีฉ้อโกง 32 ล้าน


 

                กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) -16 ม.ค.2563 น.ส.ศุภิสรา กลิ่นหอม ชาว จ.ร้อยเอ็ด เดินทางเข้ายื่นคำร้องขอให้ดีเอสไอรับสอบสวนเป็นคดีพิเศษและให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน กรณีถูกนายสุพัฒพล อิมะนันท์ หรือนายอักษกร กุงกัลยาอรกช หรือนายเอ็ม เจ้าหน้าที่จัดการกองสลาก2 สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล พร้อมด้วย น.ส.โกลัญญา ภูริณัฐอรภา และพวก ได้มาชักชวนซื้อลอตเตอรีในราคาถูกกว่าตามท้องตลาด 1-2 บาทต่อฉบับ จึงชักชวนญาติและเพื่อนสนิทมาร่วมลงทุนตั้งแต่เดือน ก.ย.2560 โดยเริ่มลงทุน 15 ล้านบาท ที่ผ่านมาได้รับเงินปันผลและลอตเตอรีจริงจึงเพิ่มวงเงินลงทุนเป็น 636 ล้านบาท จนมาถึงปลายเดือน มี.ค. 62 กลับไม่ได้เงินปันผล เมื่อทวงถามก็ได้รับการบ่ายเบี่ยงเรื่อยมา


 

 

 

 

เหยื่อแชร์ลอตเตอรี่สูญเงิน 636 ล้าน ร้องดีเอสไอ

 

 

                น.ส.ศุภิสรา กล่าวอีกว่า เมื่อเดือนเม.ย.62 ตนและผู้เสียหายรวม 16 คน นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม จนเวลาผ่านไป 9 เดือน คดีไม่คืบหน้า และยังไม่มีการออกหมายเรียก หรือแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ โดยตำรวจอ้างว่ายังอยู่ระหว่างสอบปากคำผู้เสียหาย 16 คน ล่าสุดเมื่อเดือนต.ค.62 ทราบว่านายสุพัฒพลถูกตำรวจสภ.เมืองพัทยาจับกุมในคดีฉ้อโกงประชาชน วงเงินความเสียหาย 32 ล้านบาท

 

 

เหยื่อแชร์ลอตเตอรี่สูญเงิน 636 ล้าน ร้องดีเอสไอ

   

 

         ขณะนี้ถูกควบคุมตัวในเรือนจำจังหวัดชลบุรี ส่วนน.ส.โกลัญญา มีข้อมูลว่าตำรวจสัญบัตรนายหนึ่งพาหลบหนี นอกจากนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ยังมีพฤติการณ์หลอกลวงผู้เสียหายอีกหลายจังหวัด โดยมีนายตำรวจยศพันตำรวจเอกใน จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกหลอกไปกว่า 7 ล้านบาท ตนจึงต้องการให้ดีเอสไอรับโอนสำนวนมาเป็นคดีพิเศษ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ