ข่าว

ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้มือเอื้อมขโมยกกน.สาว ค้นห้องเจอ 1 พันตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบตีนแมวโรคจิต ขโมยชุดชั้นในหญิง ค้นห้องพัก ผงะมีซุกไว้อีกกว่า 1,400 ตัว

เมื่อเวลาประมาณ 23.00 วันที่ 14 มกราคม 2563 พ.ต.ท. ปรัชญา บุญยืน รองผู้กำกับการสืบสวนตำรวจ สน.ดอนเมือง นำกำลังจับกุม นายดนัย หรือนัย (สงวนนามสกุล) อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาขโมยกางเกงชั้นในสภาพสตรี พร้อมของกลางกางเกงชั้นในกว่า 1,400 ตัว กระเป๋าผ้ายีนส์ 1 ใบ หมวกไหมพรม สีดำ 3 ใบ แชลงเหล็ก 2 อัน ไขควง 8 อัน เลื่อยเหล็ก 1 อัน ถุงมือผ้า 3 คู่ เชือกผ้าใบ 1 เส้น และหมวกแก็ป สีดำ 1 ใบ โดยสามารถจับกุมได้ที่ด้านหลังห้องพักชั้นล่าง คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาเข้า แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ

ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้มือเอื้อมขโมยกกน.สาว ค้นห้องเจอ 1 พันตัว

 

ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้มือเอื้อมขโมยกกน.สาว ค้นห้องเจอ 1 พันตัว

โดยสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 ม.ค. ทางตัวแทนของคอนโดดังกล่าวได้เข้าร้องทุกข์กับทางตำรว สน.ดอนเมืองว่ามีคนร้ายเข้ามาขโมยกางเกงชั้นในหญิงสาวที่ตากไว้หลังห้อง จากนั้นทางตำรวจฝ่ายสืบสวนจึงลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนทราบรูปพรรณคนร้ายรายนี้ ต่อมาได้นำกำลังมาทำการมาเฝ้าสังเกตุการณ์ กระทั่งพบชายรูปพรรณตรงตามที่เคยก่อเหตุก่อนหน้านี้ กำลังยืนอยู่หลังห้องชั้นล่างของคอนโด พร้อมเอื้อมมือผ่านช่องตะแกรงระเบียงหลังห้องเข้าไปหยิบกางเกงชั้นในที่ตากไว้ ทางตำรวจจึงแสดงตัว จับกุมพร้อมของกลางกางเกงชั้นใน สีดำ จำนวน 3 ตัวก่อนนำตัวขยายผลตรวจยึดของกลางที่เหลือที่บ้านพัก เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ และควบคุมตัวสอบสวนที่สถานีตำรวจ สน. ดอนเมือง

ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้มือเอื้อมขโมยกกน.สาว ค้นห้องเจอ 1 พันตัว ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้มือเอื้อมขโมยกกน.สาว ค้นห้องเจอ 1 พันตัว ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้มือเอื้อมขโมยกกน.สาว ค้นห้องเจอ 1 พันตัว

จากการสอบสวน นายดนัย ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่า หลังออกจากเรือนจำต้องโทษในคดีลักษณะนี้ ไม่ได้มีงานทำ ประกอบกับมีโรคไตที่ต้องทำการรักษา โดยปัจจุบันอาศัยอยู่กับภรรยาและลูกเท่านั้น โดยภรรยาจะเป็นคนทำงานเป็นลูกจ้างร้านอาหารตามสั่งหาเลี้ยงครอบครัว แต่ด้วยที่เจ้าตัวชื่นชอบขโมยกางเกงชั้นในมาสูดดม เพื่อความพึงพอใจเท่านั้น ส่วนอุปกรณ์งัดแงะต่างๆนั้นเป็นของเก่า ไม่ได้ใช้ในการลงมือก่อเหตุแต่อย่างใด

 

ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้มือเอื้อมขโมยกกน.สาว ค้นห้องเจอ 1 พันตัว

ขณะที่ภรรยาของนายดนัย ผู้ต้องหา เปิดเผยถึงพฤติกรรมของสามีที่มีพฤติกรรมชอบสะสมชุดชั้นในของหญิงสาวว่า รู้เรื่องนี้มาเป็นเวลานานแล้ว ว่าสามีจะไปตระเวนขโมยชุดชั้นในมาเพื่อสูดดมพร้อมกับช่วยตัวเอง และได้เคยเตือนให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งตนเองจะนำชุดได้นำชุดชั้นในที่สามีขโมยมาไปทิ้งแล้วหลายครั้ง แต่สามีก็ยังไปตระเวนขโมยชุดชั้นในกลับมาสะสมไว้ที่บ้านอีก ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้มือเอื้อมขโมยกกน.สาว ค้นห้องเจอ 1 พันตัว

ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ใช้มือเอื้อมขโมยกกน.สาว ค้นห้องเจอ 1 พันตัว

อย่างไรก็ตามทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อต่อคำให้การต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าอุปกรณ์ที่ตรวจยึดมาได้นั้น คาดว่าน่าจะมีการเตรียมการเพื่อจะลงมือก่อเหตุลักทรัพย์เนื่องจากตรวจสอบประวัติของผู้ต้องหารายนี้ พบว่า เคยต้องคดีข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร ท้องที่สถานีตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ มูลค่าทรัพย์สินความเสียหายกว่า 60 ล้านบาท ต่อมาได้ก่อเหตุงัดตู้เซฟ และลักกางเกงชั้นในเช่นกัน ท้องที่สถานีตำรวจพลับพลาไชย 1 ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดไปถึง 401,000 บาท หากมีผู้เสียหายรายใดถูกนายดนัยรายนี้ก่อเหตุสามารถติดต่อตำรวจ สน.ดอนเมืองได้ทันที เบื้องต้นแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ