ข่าว

'ร้านทอง'แถลงเยียวยาญาติผู้สูญเสีย-ประณามโม่งชิงทองลพบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้านทองออกแถลงการณ์ เสียใจอย่างสุดซึ้งพร้อมเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต  เพิ่มเงินนำจับเป็น2แสน พร้อมประณามโม่งชิงทองลพบุรี

 

   

                 จากเหตุการณ์ โจรบุกชิงทอง ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง จังหวัดลพบุรี หลบหนี แถมยังใช้อาวุธปืนเก็บเสียงกราดยิงพนักงานร้านทอง เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเด็กชายวัย 2 ขวบเสียชีวิต บาดเจ็บหลายราย

 

             โดยล่าสุด ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจครอบครัวผู้สูญเสีย และพร้อมช่วยเหลือเยียวยาครอบครัวเหยื่อ และผู้เสียหายที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์บริเวณร้านทอง อย่างเต็มที่ พร้อมประณามคนร้าย และสมทบรางวัลนำจับอีกหนึ่งแสนบาท

    

 

 

 

 

              จากเหตุการณ์ โจรบุกชิงทอง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจ.ลพบุรี หลบหนีและใช้อาวุธปืนเก็บเสียงกราดยิงพนักงานร้านทอง ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก ทางร้านทองได้ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจ พร้อมเยียวยาครอบครัวเหยื่ออย่างเต็มที่ ทั้งนี้พร้อมประณามคนร้ายที่ก่อเหตุอุกอาจดังกล่าว โดยแถลงการณ์ระบุว่า"ประกาศ จาก บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด

 

            วันที่ 10 มกราคม 2563

           เรื่อง เหตุอาชญากรรมร้านเพชรทองออโรร่า สาขา โรบินสัน ลพบุรี

          ตามที่ได้เกิดเหตุการณ์มีชายใส่ชุดคลุมสีดำ ถืออาวุธสงครามบุกเข้ามาในห้างสรพสินค้าโรบินสันลพบุรี และยิงผู้มาใช้บริการภายในห้าง ตลอดจนได้เข้ามาปล้นทรัพย์สินในร้านเพชรทองออโรร่า โดยทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ทั้งพนักงาน ลูกค้า และผู้มาใช้บริการในห้างฯ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ของห้างสรรพสินค้า

         บริษัท ออโรร่า ดีไชน์ จำกัด ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งมายังครอบครัวผู้เสียชีวิต และครอบครัวของลูกค้า ตลอดจนผู้ได้รับผลกระทบทุกท่าน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยไม่สามารถคาดการณ์ได้ในครั้งนี้และขอประนามการกระทำดังกล่าวของผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้กระทำการอันเป็นคดีอาชญากรรมแบบอุกอาจ กระทำการรุนแรงเกินกว่าเหตุและไรซึ่งมนุษยธรรม โดยมิคำนึงถึงชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใด

        ทันทีที่ทราบเรื่อง บริษัทฯ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปยังสาขาที่เกิดเหตุในคืนวันที่ 9 มกราคม 2563 โดยได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ของห้างฯ โรงพยาบาล และได้พบกับญาติและครอบครัวของผู้เสียหาย โดยประสานงานดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายด้านต่างๆอย่างเต็มที่ จนกว่าจะเป็นปกติ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้หารือกับห้างสรรพสินค้าฯ ในมาตรการต่างๆ ที่ควรจะรัดกุมมากขึ้น     

           ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเร่งรัดดำเนินการจับกุมคนราย ทางบริษัทฯ ได้หารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและเสนอเงินรางวัลนำจับคนร้ายในคดีนี้เพิ่มเติมอีกเป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท (รวมทั้งหมดเป็นเงิน 200,000 บาท ) หากผู้ใดทราบเบาะแสคนร้าย จนนำไปสู่การจับกุมได้ในที่สุดกรุณาแจ้งที่ พันตำรวจเอกพิเชษฐ์ มาช่วย สภอ.เมืองลพบุรีโทร 089-243-6860 ซึ่งบริษัท ฯ จะติดตามคดีนี้อย่างต่อเนื่องและเต็มความสามารถ เพื่อให้ผู้กระทำผิดได้รับการลงโทษอย่างถึงที่สุด

  จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

  (นายอนิวรรต ศรีรุ่งธรรม )

   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

 

'ร้านทอง'แถลงเยียวยาญาติผู้สูญเสีย-ประณามโม่งชิงทองลพบุรี

 

 

'ร้านทอง'แถลงเยียวยาญาติผู้สูญเสีย-ประณามโม่งชิงทองลพบุรี

 

'ร้านทอง'แถลงเยียวยาญาติผู้สูญเสีย-ประณามโม่งชิงทองลพบุรี

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : วินาทีบีบหัวใจแม่กอดลูกใจแทบขาดโจรใจบาปสาดกระสุนปล้นร้านทอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ