ข่าว

บิ๊กโจ๊กขาประจำร้านนวด - พิรุธเบนซ์ดำวน 3 รอบก่อนยิงรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ลูกค้าขาประจำร้านนวด บิ๊กโจ๊ก ไม่ตกใจรถถูกยิง บอกไม่ต้องแจ้งความ เผย เบนซ์ดำต้องสงสัยขับวน 3 รอบ

 

              จากเหตุการณ์ 2 คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงรถยนต์หรู ยี่ห้อ เลกซัส ของที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พลตำรวจโท สุรเชษฐ์ หักพาล อดีตผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ที่จอดไว้หน้าร้านนวด ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก ในคืนวันที่ 6 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา กลายเป็นข่าวที่สร้างความสนใจให้กับทั้งคนในและนอกวงการตำรวจ ว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง และมีแรงจูงใจใดในการก่อเหตุ

 

 

 

              ระหว่างที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางรัก และชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (กก.สส.บก.น.6) ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน สอบปากคำพยานแวดล้อม รวมถึงตระเวนรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิด รอบพื้นที่เกิดเหตุ

              ผู้สื่อข่าวเนชั่นทีวีได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบสถานประกอบการต่างๆ ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ หลังจากตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา มีตำรวจฝ่ายสืบสวน ทั้งของ สน.บางรัก และ บก.น.6 เข้ามาสอบปากคำ และทำการตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน

              โดยผู้จัดการร้านนวดเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนั่งทำงานอยู่ที่เคานท์เตอร์ภายในร้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายประทัดดังขึ้นหลายครั้ง

 

 

 

บิ๊กโจ๊กขาประจำร้านนวด - พิรุธเบนซ์ดำวน 3 รอบก่อนยิงรถ

 

 

 

              ซึ่งทีแรกนึกว่าเป็นเสียงทุบกระจกร้าน แต่เมื่อหลังสิ้นเสียง พนักงานนวดได้แจ้งกับตนว่ามีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่รถยนต์ที่จอดบริเวณด้านหน้าร้าน ซึ่งในช่วงเวลานั้นตนยังเห็นรถจักรยานยนต์ สีดำ มีคนร้ายขับขี่ซ้อนท้ายกันมา 2 คน แต่งกายมิดชิด สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ รีบเร่งเครื่องออกจากจุดเกิดเหตุไปอย่างรวดเร็ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใช้เวลาประมาณเพียง 5 นาทีเท่านั้น ตอนนั้น ทั้งตนและพนักงานนวดของร้าน ต่างก็อยู่ในอาการตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน

 

 

 

              ส่วนเจ้าของรถ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ นั้น ขณะเกิดเหตุทราบว่ากำลังรับบริการนวดอยู่ที่ชั้นบนของร้าน หลังจากเข้ามาใช้บริการตั้งแต่เวลา 18.30 น. (6 มกราคม) เพียงคนเดียว ไม่มีใครติดตาม ซึ่งหลังจากที่เข้านวดไปแล้วประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ จึงเกิดเหตุการณ์ขึ้น

              ผู้จัดการร้านกล่าวอีกว่า พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ นั้นถือเป็นลูกค้าประจำที่มาใช้บริการนานกว่า 10 ปี แต่ระยะหลังจะเข้ามาใช้บริการเพียงประมาณเดือนละ 1 ครั้ง ซึ่งในแต่ละครั้งก็จะนำรถมาจอดตรงจุดที่เกิดเหตุอยู่เป็นประจำ ยืนยันว่า รถยนต์ที่ถูกคนร้ายยิงนั้น พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ขับมาใช้บริการเป็นครั้งแรก

 

 

 

บิ๊กโจ๊กขาประจำร้านนวด - พิรุธเบนซ์ดำวน 3 รอบก่อนยิงรถ

 

 

 

              ด้านพนักงานนวดที่ให้บริการ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ยังคงหลับอยู่บนเตียงนวด เสียงที่ได้ยินคล้ายประทัดในช่วงแรกก็ไม่ได้นึกว่าจะเป็นเรื่องน่าตกใจ กระทั่งมีคนขึ้นไปแจ้งเรื่องให้ทราบ

              จากนั้นเมื่อให้บริการนวดเสร็จได้ปลุก พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ ก่อนจะแจ้งกับเจ้าตัวทราบว่ารถยนต์ถูกยิง ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็ไม่ได้มีอาการตกใจแต่อย่างใด ทั้งยังบอกกับคนในร้านว่าไม่ต้องแจ้งความ เดี๋ยวจะดำเนินการเอง จากนั้นได้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและลงมาตรวจสอบรถยนต์ของตนที่ได้รับความเสียหาย

 

 

 

บิ๊กโจ๊กขาประจำร้านนวด - พิรุธเบนซ์ดำวน 3 รอบก่อนยิงรถ

 

 

 

              ขณะที่ผู้ดูแลร้านนวดเปิดเผยว่า ร้านนวดแห่งนี้เปิดมานานกว่า 24 ปี ให้บริการนวดนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่จำนวนมาก อาทิ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) รวมถึง พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ โดยที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อน ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ถือว่าอุกอาจมาก เนื่องจากย่านดังกล่าวนั้นถือได้ว่าเป็นย่านเศรษฐกิจที่มีชาวต่างชาติอาศัยอยู่และใช้บริการนวดเป็นจำนวนมากต่างหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เกรงจะกระทบระบบเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว

              ส่วนพนักงานเก็บค่าจอดรถบริเวณลานจอดรถจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขณะปฏิบัติงานอยู่ ก็พบรถยนต์ต้องสงสัยเป็นรถยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ สีดำ เคลื่อนตัวเข้ามาภายในลานจอดรถ 3 รอบ และรอบสุดท้ายนั้น ช่วงเวลาห่างกับคนร้ายขับขี่รถ จยย. เข้ามาก่อเหตุประมาณ 30 นาที ถือว่าผิดสังเกต เนื่องจากเป็นซอยตันไม่สามารถทะลุออกไปทางไหนได้ แต่ขับรถวนเข้ามาถึง 3 รอบ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ