ข่าว

คุมทำแผนฯ หนุ่มจี้ชิงทรัพย์เซเว่นเปย์สาวพริตตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจลาดพร้าว คุมตัวแมสเซ็นเจอร์สิ้นคิด จี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อย่านลาดพร้าว ไปทำแผนฯ โต้กลับไม่ได้เอาเงินไปปรนเปรอพริตตี้สาว แค่นำไปใช้ส่วนตัว

 

                เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 2 มกราคม 2563 พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.สน.ลาดพร้าว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.ลาดพร้าว ได้ควบคุมตัว นายเอกชัย ชินวงษ์ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่นซอยลาดพร้าว 107 แยก 18 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุชิงโทรศัพท์มือถือยี่ห้อออปโป้ รุ่น A5s ราคา 4,990 บาท ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีเมื่อกลางดึกวันที่ 31 ธ.ค. โดยตำรวจสามารถจับกุมได้ที่บริเวณปากซอยโพธิ์แก้ว แยก 1 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ เมื่อวานที่ผ่านมา(1 ม.ค.) (อ่านข่าว ตร.รวบทันควัน หนุ่มแมสเซ็นเจอร์จี้เซเว่นฯชิงมือถือหนี)

 

 

คุมทำแผนฯ หนุ่มจี้ชิงทรัพย์เซเว่นเปย์สาวพริตตี้

 

 

 

                ทั้งนี้ พ.ต.อ.รุ่งสกุล บุญกระพือ ผกก.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาได้เข้าไปที่ร้านสะดวกซื้อ และทำทีมาขอดูโทรศัพท์มือถือก่อนจะฉวยโอกาสลงมือ สำหรับแรงใจในการก่อเหตุ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าตนเองเป็นพนักงานส่งเอกสารบริษัทแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว (แมสเซ็นเจอร์) และต้องการนำเงินไปเลี้ยงแฟนสาว ซึ่งเป็นพริตตี้อยู่ที่จังหวัดนครราชสีมาในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่ แต่เนื่องจากเงินเดือนยังไม่ออก ประกอบกับจะต้องส่งเงินให้แฟนสาวเดือนละ 5 พันบาท จึงได้ลงมือก่อเหตุ นอกจากนี้จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การรับสารภาพอีกว่า เคยลงมือก่อเหตุในลักษณะเดียวกันในพื้นที่กรุงเทพมหานครมาแล้วหลายครั้ง แต่สามารถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปได้

 

 

คุมทำแผนฯ หนุ่มจี้ชิงทรัพย์เซเว่นเปย์สาวพริตตี้

 

 

                ขณะที่ นายเอกชัย ชินวงษ์ อายุ 43 ปี กล่าวปฏิเสธว่า ไม่ได้นำเงินไปให้แฟนสาวตามที่มีการนำเสนอข่าว โดยอ้างว่าเงินเดือนยังไม่ออก และจะนำโทรศัพท์ไปขาย เพื่อนำเงินไปใช้ส่วนตัว ส่วนเหตุผลที่เลือกก่อเหตุร้านสะดวกซื้อแห่งนี้ เพราะใกล้กับที่พัก และยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้มีการวางแผนมาก่อน ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นปืนปลอมที่ซื้อมาเล่นกับเพื่อน

 

 

คุมทำแผนฯ หนุ่มจี้ชิงทรัพย์เซเว่นเปย์สาวพริตตี้

 

 

                เบื้องต้น พนักงานสอบสวน แจ้งข้อหา ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธและใช้ยานพาหนะในการก่อเหตุ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังต่อไป

 

 

คุมทำแผนฯ หนุ่มจี้ชิงทรัพย์เซเว่นเปย์สาวพริตตี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ