ข่าว

ตร.ล่อจับ'บ็อบบี้'นายแบบดังเวียดนาม-ต่างด้าวคา'วีคลับเซเว่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.สายลับล่อซื้อบริการก่อนรวบตัวนายแบบดังเวียดนาม-ต่างด้าว คาวีคลับเซเว่น มีทั้งคนไทย-ต่างชาติกว่า30คนระบุ'บ็อบบี้'คิวทองไฮโซคนไทย-ต่างชาติแห่จองรับวันละ5หมื่น


           วันที่  27 ธันวาคม 2562 - ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(สตม.) พลตำรวจโท สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงผลการบุกเข้าทลายสปาเกย์หรูครบวงจร ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร สืบเนื่องจากเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าจับกุมร้านนวดสปา THE PRINCE ที่เปิดบริการเป็นร้านนวดสปา แต่แฝงให้บริการทางเพศ

       อ่านข่าว : 

 

 

            โดยสามารถจับกุมพนักงานนวดชายชาวต่างชาติได้จำนวนหลายราย จึงได้สืบสวนขยายผลต่อจนทราบว่าพนักงานนวดชายจำนวนหนึ่ง ได้หลบมาทำงานในลักษณะเดียวกันอยู่ที่ร้าน V CLUB 7 (วีคลับเซเว่น) ย่านซอยอารีย์ 4 จึงได้ตรวจสอบและหาข้อมูลของร้านดังกล่าว จากทางเว็บไซต์ www.vclub7.net

 

 

ตร.ล่อจับ'บ็อบบี้'นายแบบดังเวียดนาม-ต่างด้าวคา'วีคลับเซเว่น

 

             ปรากฎข้อมูลทางร้านได้มีการโฆษณาเผยแพร่ภาพเกี่ยวกับการให้บริการอย่างครบวงจร มีข้อความเชิญชวนให้ลูกค้ามาลองสัมผัสการนวดสปา ที่จะพบกับความสุขและความผ่อนคลายอย่างมีระดับ มีการแจ้งรายละเอียดคอร์สพร้อมห้องนวดสปาหลากหลายให้เลือกสรร พร้อมทั้งโพสต์รูปพนักงานนวดผู้ชาย มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติ หุ่นหล่อล่ำ หน้าตาดี ใส่เฉพาะกางเกงใน เน้นโชว์สรีระรูปร่าง ความวาบหวิว เพื่อเป็นการดึงดูดใจลูกค้าให้มาใช้บริการ โดยเปิดให้บริการกับลูกค้าทั่วไป เน้นลูกค้าผู้ชายชาวต่างชาติเป็นส่วนใหญ่

 

 

ตร.ล่อจับ'บ็อบบี้'นายแบบดังเวียดนาม-ต่างด้าวคา'วีคลับเซเว่น

 

            ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการวางแผนเข้าทำการจับกุม โดยให้สายลับเข้าไปใช้บริการนวดสปาที่ร้าน V CLUB 7 (วีคลับเซเว่น) และนัดแนะกับสายลับว่าเมื่อเข้าไปใช้บริการ หากพบพนักงานนวดที่ลักษณะคล้ายคนต่างด้าวให้ส่งสัญญาณเข้าทำการจับกุมทันที

 

              เมื่อสายลับส่งสัญญาณ จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบภายในร้านนวดสปาดังกล่าว พบว่า เป็นอาคารสามหลังเชื่อมต่อกันได้ มีทางเข้า - ออกสลับซับซ้อนหลายช่องทาง ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจร เช่น ห้องพักแบบโฮสเทล เคาน์เตอร์บาร์ ห้องออกกำลังกาย ห้องอบซาวน่า ห้องนวดสปา ที่สำหรับนั่งพักผ่อนและสำหรับนั่งรับประทานอาหารที่ติดกับสวนหย่อมและสระว่ายน้ำ บริเวณชั้นล่างจะมีเวทีเป็นชั้น ๆ สำหรับพนักงานนวดชาย นั่งรอให้ลูกค้าเลือกเพื่อไปให้บริการนวด ส่วนใหญ่ไม่สวมเสื้อ ใส่เพียงกางเกงชั้นในตัวเดียว


            ตร.ล่อจับ'บ็อบบี้'นายแบบดังเวียดนาม-ต่างด้าวคา'วีคลับเซเว่น

 

 

           จากการตรวจค้นบริเวณห้องนวดชั้นบนของอาคาร พบพนักงานชายเปลือยกายกำลังให้บริการแก่ลูกค้า และยังพบถุงยางอนามัยทั้งที่ใช้แล้วและยังไม่ได้ใช้อีกจำนวนหลายชิ้นอยู่บนที่นอนและถังขยะภายในห้องนวด โดยพนักงานนวดชายทั้งหมด มีทั้งคนไทยและคนต่างชาติ มากกว่า 30 คน

 

           และจากการตรวจเอกสารหลักฐานการได้รับอนุญาตให้อยู่ในราชอาณาจักรของพนักงานนวดชายชาวต่างชาติ พบว่าเป็นคนต่างชาติกระทำความผิด จำนวน 11 ราย แยกเป็น สัญชาติกัมพูชา 1 ราย เมียนมา 4 ราย ลาว 4 ราย และเวียดนาม 2 ราย จึงได้แจ้ง ในข้อหา “เป็นคนต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง ทำงานโดยไม่ได้รับอนุญาต” และข้อหา “เป็นคนต่างด้าวทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิจะทำได้”

 

 

ตร.ล่อจับ'บ็อบบี้'นายแบบดังเวียดนาม-ต่างด้าวคา'วีคลับเซเว่น

 

            ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเข้าจับกุม พบ นายบ็อบบี้ ที่เป็นนายแบบชื่อดังชาวเวียดนาม ที่ผันตัวเข้ามาทำอาชีพแบบนี้ ในเมืองไทย โดยจะมีรายได้ต่อชั่วโมง ๆ ละ 5,000 บาท โดยจะมีส่วนแบ่งเข้าถึงตัว บ๊อบบี้ 3,500 บาท แบ่งให้ที่ร้าน 1,500บาท และมีรายได้สูงสุดต่อวัน ถึง 50,000บาท ต่อวัน

 

          โดยตัว นาย บ็อบบี้ จะเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่อง(ชาวเกย์) คิวทองต้องจองเท่านั้น โดยจะมีไฮโซ ชาวเกย์ คนไทยมาใช้บริการด้วย และคนที่มาใช้บริการต้องเป็นสมาชิกเท่านั้น และลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นต่างชาติและไฮโซคนไทยเท่านั้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ