ข่าว

ศาลให้ประกัน น้ำอุ่น สั่งห้ามสร้างความเสียหายคดีลันลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำอุ่น" พริตตี้บอย – แก๊งบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง โล่งศาลให้ประกัน 1.5-3.5 แสนบาท คดีรอตรวจหลักฐาน ก.พ.ปีหน้า

 

 

             18 ธ.ค.62 –ที่ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย-บางบอน เมื่อเวลา 15.00 น.เศษ ศาลมีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัว  นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร อายุ 26 ปี อาชีพพริตตี้บอย ภูมิลำเนาเอกชัย-บางบอน กทม. จำเลยที่ 1 , นายชัยพล หรือคิว พรรณนา อายุ 29 ปี ภูมิลำเนาบางบัวทอง จ.นนทบุรี เจ้าของงานปาร์ตี้บ้านบางบัวทอง จำเลยที่ 2  , นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาลาดพร้าว กทม. จำเลยที่ 3

 

             

 

 

 

                  น.ส.พิกุลทอง หรือเฟิร์ส บุญภา แฟนสาวของคิว อายุ 24 ปี ภูมิลำเนาหนองหาน จ.อุดรธานี จำเลยที่ 4 , นายกฤษฎาหรือโนบิ โลหิตดี อายุ 27 ปี ภูมิลำเนา จ.อุดรธานี จำเลยที่ 5 , นายโกเศศ หรือปิงปอง ฤทธิ์นิธิฤกษ์ อายุ 35 ปี ภูมิลำเนาบางบัวทอง จ.นนทบุรี จำเลยที่ 6 ที่อัยการคดีอาญาธนบุรี 2 ยื่นฟ้องคดี 4 ข้อหา คดีมอมเหล้า-อนาจารพริตตี้ลัลลาเบล

 

 

                โดยภายหลังจาก ทนายความของนายรัชเดชหรือน้ำอุ่น จำเลยที่ 1 ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียม ย่าน ถ.รัชดา-ราชพฤกษ์ ราคาประเมิน 1.8 ล้านบาทเศษขอปล่อยชั่วคราวแล้ว ศาลพิจารณาเห็นว่าการสอบสวนได้เสร็จสิ้นแล้วฝ่ายโจทก์ไม่ได้คัดค้าน จึงมีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวจำเลยที่ 1 โดยตีราคาประกัน 350,000 บาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามกระทำการอันเป็นอุปสรรคหรือก่อให้เกิดความเสียหายต่อการดำเนินคดีของศาล

 

              ส่วนจำเลยที่ 2-6 ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ขอปล่อยชั่วคราวคนละ 150,000 บาทนั้น ศาลพิจารณาแล้วก็อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวเช่นกัน โดยตีราคาประกันคนละ 150,000 บาทแต่ไม่ได้กำหนดเงื่อนไขใดๆ

 

                ขณะที่ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในวันที่ 17 ก.พ.63 เวลา 09.00 น. 

 

               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกลุ่มของ "นายชัยพลหรือคิว" เจ้าของบ้านปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง กับพวกนั้นยังมีคดีที่ถูกกล่าวหาร่วมกันมอมเหล้าและกระทำอนาจารน้องเดียร์ พริตตี้สาวอีกคนที่ถูกจ้างให้มาเป็นเด็กเอ็นเตอร์เทนชงเหล้าในงาน ซึ่งคดีดังกล่าวยังอยู่ระหว่างการฝากขังในศาลจังหวัดนนทบุรีด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ