ข่าว

ตร.เร่งคลายปมหนุ่มแก้ผ้าดิ่งคอนโดหรูกลางกรุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองโฆษก ตร. เผยเจ้าหน้าที่เร่งสอบเหตุชายเปลือยกายตกคอนโดหรูย่านรัชโยธิน ด้าน บิ๊กแป๊ะ กำชับทำสำนวนรอบคอบ สอบสวนให้สิ้นกระแสความสงสัย

 

                วันที่ 14 ธ.ค. 2562 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าที่สื่อสังคมออนไลน์นำเสนอกรณีเหตุมีผู้ตกตึกสูง ร่างร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิต ว่า ได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สน.พหลโยธิน ว่า เมื่อคืนนี้เวลา 02.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน ได้รับแจ้งว่ามีชายกระโดดลงจากอาคารและเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียม ย่านรัชโยธิน ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ (อ่านข่าว หนุ่มนิรนามแก้ผ้าดิ่งคอนโดหรูดับสยอง)

 

 

 

                ต่อมาพนักงานสอบสวนได้เดินทางไปยังสถานที่เกิดเหตุ โดยได้ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียด ณ นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ พร้อมทั้งได้ถ่ายรูปสถานที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบทั้งหมด ซักถามปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และร่วมกับ พฐ. ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือใคร พักอาศัยอยู่ที่ใด และสาเหตุการเสียชีวิต

                ในเบื้องต้นจากการชันสูตรไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานบริเวณที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และอยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือใคร เพื่อติดต่อแจ้งญาติให้ทราบต่อไป

 

 

ตร.เร่งคลายปมหนุ่มแก้ผ้าดิ่งคอนโดหรูกลางกรุง

 

 

                รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างพิสูจน์ทราบถึงตัวผู้เสียชีวิตและหาสาเหตุการเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป สำหรับคดีนี้พนักงานสอบสวนจะต้องทำสำนวนคดีชันสูตรพลิกศพ รอผลตรวจจากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจฯ , ผลการตรวจสถานที่เกิดเหตุและข้อมูลการสืบสวน เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ในส่วนที่เกี่ยวข้องตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

                พร้อมกันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กำชับให้พนักงานสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานในการทำสำนวนชันสูตรพลิกศพด้วยความรอบคอบ สอบสวนให้สิ้นกระแสความในทุกประเด็น เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โปร่งใส และสามารถตอบคำถามสังคมได้ โดยกำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสนับสนุนหาข้อมูลพยานหลักฐานที่มีความเกี่ยวข้องในคดีดังกล่าวในทุกมิติแก่พนักงานสอบสวน ดำเนินการบูรณาการสืบสวนสอบสวนอย่างเป็นระบบ มีความน่าเชื่อถือ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ