ข่าว

สอบ 10 ปาก เร่งคลี่ปมเซลล์สาวจมพร้อมเก๋ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอง โฆษก ตร. แจงคดีเซลล์สาวคืบหน้ามาก ไล่กล้องวงจรปิด สอบขยายผลผู้เกี่ยวข้องกว่า 10 ปาก

 

               รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แจงคดีฆ่าอำพรางเซลล์สาวคืบหน้าไปมาก ไล่กล้องวงจรปิด-สอบขยายผลผู้เกี่ยวข้องกว่า 10 ปาก รอผลยืนยันแพทย์ก่อนขออนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัย ระบุยังไม่ปักใจเชื่อ-ตัดประเด็ดใดทิ้งไป จนกว่าได้รับผลชันสูตรศพ

 

อ่านข่าว ตายายพบพิรุธเสี่ยโรงงานหลายจุด ปมเสียชีวิตสาวรถจมน้ำ

 

               วันที่ 12 ธันวาคม 2562 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี “เซลล์สาวหายตัวนาน 3 ปี พบอีกครั้งเป็นศพในรถเก๋งจมน้ำ” ในพื้นที่ สภ.หนองโดน จว.สระบุรี ตามที่สื่อมวลชนนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น ว่า

 

               ได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก ภ.จว.สระบุรี ว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ แม่ของ น.ส.กลิ่นเกษร ผู้ต้องสงสัย พยาน และผู้ที่เกี่ยวข้องไปแล้วกว่า 10 ปาก นำวัตถุพยานต่างๆ ที่พบในที่เกิดเหตุ ส่งตรวจพิสูจน์หาร่องรอยทางนิติวิทยาศาสตร์ ตรวจหาลายนิ้วมือแฝง และตรวจหา DNA ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

อ่านข่าว เร่งดำเนินการต่อเนื่อง คดีสะเทือนขวัญ คร่าชีวิตเซลล์สาว

 

               รอง โฆษก ตร. กล่าวต่ออีกว่า ในวันนี้ (12 ธ.ค. 2562) เวลา 13.00 น. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผบก.ภ.จว.สระบุรี ประชุมเร่งรัดคดีดังกล่าว ที่ สภ.พระพุทธบาท

 

               อีกทั้งคดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และผู้ที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ ไล่กล้องวงจรปิดและสอบสวนขยายผลผู้ที่เกี่ยวข้องไปกว่า 10 ปาก พร้อมทั้งนำกระโหลกของ น.ส.กลิ่นเกษร ไปตรวจพิสูจน์ เพื่อเปรียบเทียบยืนยันว่าตรงกับ นางลั่นทม หรือไม่ และนำวัตถุพยานที่พบในที่เกิดเหตุ ส่งตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาตร์

 

               ทั้งนี้ยังคงต้องรอผลยืนยันจากทางแพทย์ เพื่อนำมาประกอบในการขออนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัยจากศาล ขอให้รอรับฟังข้อมูลจากทางราชการเท่านั้น เพื่อมิให้เกิดความสับสนแก่ประชาชนและสังคม

 

อ่านข่าว ตา-ยายสาวถูกปลิดชีพหมกรถจมคลอง เชื่อเสี่ยต้องมีส่วนรู้เห็น

 

               อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อและยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้งไป จนกว่าจะได้รับผลการชันสูตรพลิกศพ จากทางแพทย์ เพื่อระบุสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแท้จริงและประเด็นอื่นๆ ที่เกิดข้อสงสัย

 

               โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงเร่งรัดการสืบสวนสอบสวนคดีนี้ เพื่อคลี่คลายข้อสงสัยที่เกิดขึ้นโดยเร็ว ขอให้พี่น้องประชาชนเข้าใจมั่นใจ ขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนและพิสูจน์ทราบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่าดำเนินการตามพยานหลักฐาน ภายใต้กรอบระยะเวลาและกฎหมาย เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ