ข่าว

ครอบครัว ลันลาเบล พบอัยการ คลี่ปมสงสัยการตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวพริตตี้สาว ลันลาเบล เข้าพบอัยการร่วมดูสำนวน และสอบถามข้อสงสัยทางคดี ขณะที่ผลชันสูตรศพรอบ 2 พบไม่ต่างจากเดิม เตรียมทำพิธีฌาปนกิจ 7 ธ.ค.นี้

 

               วันที่ 4 ธันวาคม 2562 ครอบครัวของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลันลาเบล พริ้ตตี้สาวที่เสียชีวิตในคอนโดแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู และทนายความ เข้าพบพนักงานอัยการธนบุรี เพื่อหารือหลังจากที่อัยการตั้งเป็นคณะทำงาน เพื่อพิจารณาสำนวนที่ได้รับมาจากพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล (อ่านข่าว ผลผ่าศพ ลันลาเบล รอบ 2 ออกแล้ว ครอบครัวเตรียมเผา 7 ธ.ค.)

 

 

 

               ด้านนายพงศา ราตรี ทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้ก็จะให้ครอบครัวสอบถามถึงข้อสงสัยในสำนวนคดีกับพนักงานอัยการ รวมทั้งผลการชันสูตรศพรอบ 2 จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ที่ได้นำไปตรวจหาสาเหตุการตายใน 4 ประเด็น คือ การทำซีทีสแกนทั้งร่างกาย ตรวจหาสารเสพติด ตรวจหาสารเคมีตกค้าง และตรวจร่องรอยบาดแผล ซึ่งผลการตรวจก็ไม่ต่างจากผลชันสูตรพลิกศพของแผนกวิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มากนัก ที่พบว่าเสียชีวิตจากปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายมีมากเกิน 400 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์

 

 

ครอบครัว ลันลาเบล พบอัยการ คลี่ปมสงสัยการตาย

 

 

               สำหรับทางครอบครัว ยอมรับผลการตรวจชันสูตรของแพทย์ และขอให้คดีเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม และจะทำพิธีสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่วัดสะแกงาม

               เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญาธนบุรี ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม" ถึงความคืบหน้าสำนวนคดีการตายของ น.ส.ธิติมา หรือลันลาเบล ว่า

               "คดีสำคัญ​มาแล้ว​ ลันลาเบล​ พ่อแม่และลูกผู้ตายมาพบ​อัยการผู้รับผิดชอบ ขอความเป็นธรรม​ ได้หารือร่วมกันอย่างตรงไปตรงมา​ อันไหนทำได้​ อันไหนไม่ได้​ ฝ่ายผู้เสียหายเข้าใจและพอใจแล้ว​ รับประกันรู้ผลก่อนสิ้นปี​ ทุกคนที่เกี่ยวข้องและสังคมจะได้ความเป็นธรรมจากคณะทำงานอัยการ​คดีอาญาธนบุรี​ สำนักงานอัยการสูงสุดแน่นอนครับ​ (ช่วงนี้ของดสัมภาษณ์​เพื่อนๆ​น้องๆ​ผู้สื่อข่าวจนกว่าจะสั่งคดีเสร็จนะครับ)"

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ