ข่าว

รวบเครือข่ายพ่อค้ายา 2 จังหวัด พร้อมของกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบเครือข่ายพ่อค้ายา 2 จังหวัด พร้อมของกลาง

 

 

             วันที่ 1 ธันวาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.สุวัฒน์ ทองใบ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหาราบที่ 25  สั่งการให้ ผบ.ร้อย.ร.2521 นำกำลังจับกุมเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุม นายสุพรชัย อินนาวา พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 91 เม็ด ได้ที่ด่าน กม.70 ต.นาคา อ.สุขสำราญ จ.ระนอง  และทำการสืบสวนขยายผลจนทราบว่าจะมีการนำยาเสพติดไปซุกซ่อนเตรียมไว้ในรีสอร์ทนาขาชาเลย์ อ.เมือง จ.ตรัง ด้วยรถยนต์ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไตตั้น สีบรอนซ์เงิน เพื่อที่จะลำเลียงส่งต่อไปยังจังหวัดพังงา

รวบเครือข่ายพ่อค้ายา 2 จังหวัด พร้อมของกลาง

จากนั้นเจ้าหน้าที่จัดกำลังไปซุ่มยังรีสอร์ทนาขาชาเล่ย์  บริเวณห้องพักเลขที่ 203 ต.นาตาล่วง อ.เมือง จ.ตรัง  โดยเมื่อเวลา 02.00 น.เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 62 ได้มีรถยนต์ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไตตั้น สีบอนซ์เงิน ตามที่ นายสุพรชัย อินนาวา ได้แจ้งไว้ โดยในรถมี นายธีระพงษ์ (น้อง) วงค์ชู อายุ 34 ปี ที่อยู่76/1 ม.2 ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง  และ นายวรนิจ (ผิว) จิตเที่ยง อายุ35 ปี ที่อยู่บ้านเลขที่ 97 ม.4 ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว  จ.ตรัง ขับขี่เข้ามาในรีสอร์ท

รวบเครือข่ายพ่อค้ายา 2 จังหวัด พร้อมของกลาง

เจ้าหน้าที่จึงแสดงตนเข้าทำการสอบถามว่ามีสิ่งผิดกฎหมายหรือไม่ โดย นายธีระพงษ์ฯ ยอมรับว่าตน มียาเสพติดอยู่จริง และได้หยิบออกจากกระเป๋ากางเกงจำนวน 1ถุง (ถุงที่1.มียาบ้า จำนวน  200 เม็ด) ส่วนนายวรนิจ ได้หยิบออกจากกระเป๋ากางเกง จำนวน 3 ถุง (ถุงที่1มียาบ้า จำนวน  100 เม็ด,ถุงที่2 มียาบ้า จำนวน100 เม็ด,ถุงที่3 มียาบ้า จำนวน  100 เม็ด) และให้การยอมรับว่ายังมียาเสพติดอยู่อีกจำนวนหนึ่ง จึงพา เจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงผ้าบริเวณด้านหลังคนขับ จำนวน 50 มัดๆ ละ 2,000 เม็ด รวมมียาบ้า 100,000  เม็ด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา ว่ามียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย จากนั้นจึงควบคุมตัวนายธีระพงษ์และนายวรนิจพร้อมของกลางไปที่ สภ.เมืองตรัง เพื่อดำเนินการสอบสวนขยายผลต่อไป

รวบเครือข่ายพ่อค้ายา 2 จังหวัด พร้อมของกลาง

ข่าว นิเวศน์ เสระหมาน จ.ระนอง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ