ข่าว

สามีทะเลาะกับภรรยา ลงมือต่อหน้าลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวหัวร้อนทะเลาะกับเมีย บีบคอต่อหน้าลูกคาบรรทุกพ่วง หวิดเกิดอุบัติเหตุ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 18.30 น.วานนี้ (27 พ.ย.62) ร.ต.อ.ชัยยันต์ อิทธิ์ศักดิ์สกุล รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถยนต์ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากนางอ้อยทิพย์ ( สงวนนามสกุล ) อายุ 29 ปี ว่าถูกสามีทำร้ายร่างกายบีบคอต่อหน้าลูกอยู่บนรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ขณะแล่นอยู่บนถนนสายชลประทาน - บ้านนาแค หมู่ 2 เขตเทศบาล ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ แจ้งนำกำลังไปตรวจสอบ

สามีทะเลาะกับภรรยา ลงมือต่อหน้าลูก

เมื่อพบเป้าหมายเป็นรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ อีซูซี สีขาว ทะเบียน 80 - 6668 กระบี่ แล่นอยู่บนถนน จึงส่งสัญญาณให้จอดรถเพื่อตรวจสอบ เมื่อเปิดประตูรถพบนางอ้อยทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี บ้านอยู่ อ.ทุ่งใหญ่ เป็นภรรยาคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ร้องห่มร้องไห้ฟูมฟายเสียงดัง นอกจากนี้ในห้องผู้โดยสารมีนายจุฑากรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาว จ.ลพบุรี ซึ่งเป็นสามีผู้แจ้ง นั่งอุ้ม ด.ญ.แมว (นามสมมติ)อายุ 7 เดือน บุตรสาวนั่งอยู่ในอ้อมกอดของคนขับ จึงเชิญตัวทั้งสองคนลงจากรถสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

สามีทะเลาะกับภรรยา ลงมือต่อหน้าลูก

สอบถามนางอ้อยทิพย์ ภรรยา เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนกับนายจุฑากรณ์ อยู่กินเป็นสามีภรรยานาน 5 ปี มีลูกสาว 1 คน อายุ 7 เดือน สามีมีอาชีพขับรถบรรทุกพ่วงบริษัทแห่งหนึ่งที่ จ.กระบี่ ส่วนตนเป็นแม่บ้านเลี้ยงลูก หลังตนคลอดลูกสาว สามีเปลี่ยนไป ชอบหาเรื่องทะเลาะกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งเรื่องเงินที่ไม่พอจ่าย ล่าสุดทะเลาะกันสามีต่อว่าตนไม่ช่วยทำงานหาเงินบ้างเลย ด้วยความโมโหจึงด่าสามีด้วยถ้อยคำรุนแรง ส่วนสามีตอบโต้โดยด่าและตบตีตน แม้กระทั้งต่อหน้าลูกสามียังตบตี ก่อนเกิดเหตุสามีขับรถบรรทุกพ่วงไปส่งไม้ยางพาราที่ จ.กระบี่ โดยตนและบุตรสาวนั่งมาด้วย ระหว่างทางตนและสามีเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน แต่ครั้งนี้ถึงขึ้นด่าถึงบุพการีทั้งสองฝ่าย จากนั้นสามีลงมือตบตีบีบคอตนทั้งที่มีลูกสาวนั่งอยู่ข้าง ตนเกรงว่าจะได้รับอันตราย หรือรถบรรทุกพ่วงอาจเสียหลักพลิกคว่ำหรือชนรถที่แล่นบนถนน จึงแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ และขอเลิกกับสามีเด็ดขาด

ต่อมาเจาหน้าที่ตำรวจตรวจปัสสาวะนายจุฑากรณ์ สามี พบว่าเบื้องต้นไม่พบสารเสพติด และเชิญสามีภรรยาคู่นี้พูดคุยปรับความเข้าใจที่โรงพัก สภ.ทุ่งใหญ่ ต่อหน้าตำรวจ โดยนายจุฑากรณ์ รับปากว่าจะพยายามไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก ส่วนนางอ้อยทิพย์ ภรรยา ยินยอมให้อภัยสามีอีกครั้ง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจขอความร่วมมือ สามีภรรยาคู่นี้ ว่าอย่าก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอีก โดยเฉพาะขณะขับรถบรรทุกพ่วง เพราะเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายกับตัวเอง และผู้อื่นที่ใช้รถใช้ถนนเส้นทางเดียวกัน

ชชาดล เจริญพงศ์ จังหวัดนครศรีธรรมราช 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ