ข่าว

กระบะชนควายท้องแก่เดินข้ามถนนดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะชนควายท้องแก่เดินข้ามถนนดับ และไม่ใครแสดงตัวเป็นเจ้าของ

                              

 

                     เมื่อเวลา 21.00 น. คืนวันที่ 27 พ.ย. 2562  ร.ต.อ.วิรัตน์ ตระกูลไทย   รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านบึงได้รับแจ้งว่า    มีอุบัติเหตุบนถนนสาย 3138 บ้านบึง-บ้านค่าย พื้นที่บ้านมาบกรูด หมู่ 5  ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน กษ1817 อุบลราชธานี    ด้านหน้ารถพังยับเยิน พบคนขับชื่อนายวธัญญู สีบัวลา 30 ปีได้รับบาดเจ็บจุกแน่นหน้าอกรุนแรง   ห่างกันไปอีก 200 เมตรพบรถกระบะโตโยต้า วีโก้สีขาวทะเบียน ฒฐ1071 กรุงเทพมหานคร พบคนขับชื่อนายหัสเนตร เนาว์ดี อายุ 25 ปีมีอาการปวดหลัง ซึ่งคนขับรถกระบะทั้ง 2 รายทางกู้ภัยได้เร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึงในเวลาต่อมา

 

            

กระบะชนควายท้องแก่เดินข้ามถนนดับ

กระบะชนควายท้องแก่เดินข้ามถนนดับ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุได้พบควายอีก 2 ตัว ตัวแรกเป็นควายหนุ่มอายุประมาณ 3 ปี ยืนอยู่ข้างทางมีสภาพขาหน้าข้างซ้ายหักอย่างเห็นได้ชัดเจน ตามลำตัวมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง และห่างออกไปอีก 100 เมตรพบควายเพศเมียท้องแก่นอนตายสภาพมีเลือดออกที่ปากและที่ลำตัวมีแผลขนาดใหญ่เช่นกัน

กระบะชนควายท้องแก่เดินข้ามถนนดับ

จากการสอบถามชาวบ้านที่มายืนดูเหตุการณ์ไม่รู้ว่าใครเป็นเจ้าของควายและไม่มีใครมาแสดงตัว ส่วนนางวลี สุขประเสริฐ อายุ 39 ปี เจ้าของร้านคาแคร์ตรงจุดเกิดเหตุเล่าว่า ขณะที่นั่งกินข้าวอยู่ภายในร้านได้ยินเสียงรถชนกัน คิดว่าต้องเป็นรถยนต์ชนจักรยานยนต์ พอวิ่งออกมาก็พบควายนอนตายอยู่และรถยนต์ตกอยู่ข้างทาง   จึงแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาตรวจสอบดังกล่าว

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงจุดที่เกิดเหตุอีกครั้งและจะได้ติดตามเจ้าของควายมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อำนาจ ลลิตลาวัณย์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  ประจำจังหวัดชลบุรี

 

                                                          

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ