ข่าว

ตามรวบขโมยเสือภูเขาทีมชาติคาห้องเช่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบคนร้ายคาห้องเช่าหลังก่อเหตุบุกงัดร้านอาหารนักเตะทีมชาติไทย​ขโมยทรัพย์สิน​ จักรยานเสือภูเขา รวมมูลค่า​ 28,000​ บาท

 

               จากกรณีคนร้ายบุกงัดร้าน​อาหารฝรั่งเศส แขวงคลองตันเหนือ​ เขตวัฒนา​ กรุงเทพฯ​ ซึ่งเป็นร้านอาหารของนักเตะทีมชาติไทย​ โดยคนร้ายลักจักรยานเสือภูเขา​ และทรัพย์สิน รวมมูลค่า​ 28,000​ บาท​ เมื่อกลางดึกวันที่​ 15​ พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป​ ซึ่งทางตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้เร่งติดตามตัว​นั้น

 

 

 

               ล่าสุด วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.อ.นิติวัฒน์​ แสนสิ่ง​ ผกก.สน.ทองหล่อ​ พร้อมด้วย​ พ.ต.ท.พงศ์ดนัย​ วิมุกติบุตร​ รอง​ ผกก.สส.สน.ทองหล่อ​ และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน​ สน.ทองหล่อ​ ร่วมกันจับกุม​ นายสมนึก​ หรือ​ หนึ่ง​ แสงจันทร์​ อายุ​ 40​ ปี​ ได้ที่ใต้อาคารแฟลต ย่านคลองเตย แขวงและเขตคลองเตย​ กรุงเทพฯ​ พร้อมของกลาง จักรยานเสือภูเขา​ 1 คัน

               จากการสอบสวน นายสมนึกให้การรับสารภาพว่า​ วันเกิดเหตุได้นั่งรถเมล์มาจากย่านคลองเตยเพื่อมาแถวสุขุมวิท​ ก่อนจะเดินหาสถานที่เพื่อก่อเหตุ​ กระทั่งมาถึงร้าน​อาหารฝรั่งเศส​ ได้เข้าไปลักจักรยาน​และสิ่งของต่างๆ ออกมา​ ก่อนจะปั่นกลับไปที่พัก​เพื่อจะนำไปขายและซื้อยาเสพติด แต่เกิดชื่นชอบจักรยานที่ขโมยมาจึงเก็บไว้​ ก่อนที่ตำรวจจะตามมาจับกุมได้ในที่สุด

อ่านข่าว - เจ้าของสุดทน 3 ปี มือดีย่องลักชุดชั้นในผู้หญิงหลาย 10 ครั้ง

 

 

 

               เบื้องต้น ตรวจสอบประวัติพบเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา​ โดยตำรวจแจ้ง​ข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน​ สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ตามรวบขโมยเสือภูเขาทีมชาติคาห้องเช่า

 

 

 

ตามรวบขโมยเสือภูเขาทีมชาติคาห้องเช่า

 

 

 

ตามรวบขโมยเสือภูเขาทีมชาติคาห้องเช่า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ