ข่าว

ผู้การฯปทุมเยี่ยมโรงพักขันน็อตดูแลประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมโรงพัก สั่งการตำรวจท้องที่ปฏิบัติงานเคร่งครัด ห้ามเรียกร้องผลประโยชน์เด็ดขาด พร้อมอำนวยความยุติธรรมให้ประชาชนอย่างเสมอภาค

          วันที่ 21 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 10.00 น. วันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม สภ.เมืองปทุมธานี โดยมี พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.พัฒนา สัมมาทิตฐิ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.สมยศ ดำจันทร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองปทุมธานี พ.ต.ท.คมคิด ปราบมนตรี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองปทุมธานี และข้าราชการตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ให้การต้อนรับ

ผู้การฯปทุมเยี่ยมโรงพักขันน็อตดูแลประชาชน

         สำหรับการตรวจเยียมดังกล่าว พล.ต.ต.ชยุต ได้เน้นย้ำสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานีปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด ได้แก่ 1.การถวายความปลอดภัยสถาบันพระมหากษัตริย์พระบรมวงศานุวงศ์ การอำนวยความสะดวกการจราจรในเส้นทางเสด็จ  ให้ถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัดอย่าให้บกพร่อง 2.ตำรวจจะต้องเป็นที่พึ่งแก่ประชาชน อำนวยความยุติธรรมให้แก่ประชาชน ให้ความเสมอภาค เป็นธรรม ตามกฎหมาย 3.การยกระดับให้การบริการประชาชนของสถานีตำรวจ ตามแนวทางที่ ตร.กำหนด 4.กำชับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจในสถานี อย่าให้บกพร่องต่อหน้าที่

ผู้การฯปทุมเยี่ยมโรงพักขันน็อตดูแลประชาชน

          5.งานสอบสวนขอให้พนักงานสอบสวนปฏิบัติยึดถือตามกฎหมายและตามคำสั่ง 419 อย่างเคร่งครัด และให้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายของผู้ขับขี่คดีจราจรเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ตามหนังสือ 0014.14/1226 ลง 31 มี.ค. 2559 6.กำชับ ผกก. และ หัวหน้างานสอบสวน ให้ประชุมพนักงานสอบสวนทุกสัปดาห์ จัดทำสมุดคุมการเก็บและรับ-ส่งมอบของกลาง ริบ/ยึดหลักประกันเมื่อผิดสัญญาประกัน ห้ามพนักงานสอบสวนเรียกรับผลประโยชน์หรือสิ่งอื่นใดโดยมิชอบด้วยกฎหมายเด็ดขาด และ 7.ให้ตำรวจในสถานีมีความรัก ความสามัคคี ตั้งใจปฏิบัติหน้าที่เพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุขประชาชน

ผู้การฯปทุมเยี่ยมโรงพักขันน็อตดูแลประชาชน

          ทั้งนี้ พล.ต.ต.ชยุต ได้มอบพระบรมฉายาลักษ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและพระราชินี ให้กับ สภ.เมืองปทุมธานี โดยมี พ.ต.อ.พีรพล เป็นตัวแทนรับมอบ และเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ และขอชมเชย สภ.เมืองปทุมธานี ในการดูแลสถานที่รอบ ๆ บริเวณภายในสถานีมีความสะอาดเป็นระเบียบ การจัดให้มีตู้สวัสดิการภายในสถานี ตามนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.

ผู้การฯปทุมเยี่ยมโรงพักขันน็อตดูแลประชาชน

ผู้การฯปทุมเยี่ยมโรงพักขันน็อตดูแลประชาชน
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ