ข่าว

4 สาวพริตตี้โชว์เต้า พบตำรวจรับทราบข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบตร.รับทราบข้อหาแล้ว4 สาวพริตตี้โชว์เต้าธีมชุดแม่บ้านเดินเสิร์ฟเครื่องดื่ม เจ้าตัวเผยใส่บาร์ปีกนกกันเปลือยชี้เจ้าของร้านจ้างเสิร์ฟเครื่องดื่ม-เอนเตอร์เทนลูกค้า

 

                   วันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 จากกรณีปรากฎในคลิปวิดีโอแชร์กันในโลกโซเชียลมีเดีย เป็นภาพพริตตี้สาวแต่งกายเป็นสาวเสิร์ฟในธีมชุดแม่บ้าน วาบหวิว โดยการสวมกางเกงชั้นในจีสตริง ไม่สวมเสื้อชั้นใน ใส่แต่ผ้ากันเปื้อน เดินให้บริการลูกค้าภายในร้าน ซึ่งเข้าข่ายผิดกฎหมาย ต่อมาพริตตี้สาวที่ปรากฎในภาพทั้ง 4 คนได้เดินทางเข้าพบ พันตำรวจเอก อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลโคกคราม หลังจากถูกเชิญตัวมาดำเนินคดี (อ่านข่าว โซเชียลแห่แชร์ว่อนสาวเสิร์ฟนุ่งชุดวาบหวิวเสิร์ฟอาหารลูกค้า)

 

 

4 สาวพริตตี้โชว์เต้า พบตำรวจรับทราบข้อหา

 

 

 

                   โดยทางด้านพริตตี้สาว เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของร้านให้มาบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มและเอ็นเตอร์เทนลูกค้าภายในร้าน โดยตกลงว่าจ้างพริตตี้รวม 4 คน เป็นเงินกว่า 1 หมื่นบาท แบ่งกันคนละ 3,000 กว่าบาท โดยเริ่มทำงานตั้งแต่ช่วงเวลา 21.00 - 23.00 น. โดยก่อนที่จะทำงานจะต้องตรวจเช็คชุดที่สวมใส่ โดยมีการใส่บาร์ปีกนก เพื่อป้องกันการโป๊เปลือยแล้ว แต่ด้วยลักษณะการทำงานที่ต้องเดินให้บริการลูกค้าในบางจังหวะมีการเอี้ยวตัวจึงทำให้มีภาพที่ถูกมองว่าไม่เหมาะสม เพราะหน้าอกที่มีขนาดใหญ่ อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะให้เกิดภาพลามก

 

 

4 สาวพริตตี้โชว์เต้า พบตำรวจรับทราบข้อหา

 

 

                   สำหรับพริตตี้สาวทั้ง 4 คน มีอายุระหว่าง 24 - 34 ปี โดยทุกคนยอมรับว่ามีการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกมาจริง ซึ่งมีขนาดแตกต่างกันไป โดยขนาดใหญ่สุดประมาณ 800 ซีซี และที่ทำศัลยกรรมเพราะความชอบส่วนตัว ไม่ไช่ทำมาเพื่อรับงานโชว์หน้าอกแต่อย่างใด

 

 

4 สาวพริตตี้โชว์เต้า พบตำรวจรับทราบข้อหา

 

 

                   ขณะที่ พันตำรวจเอกอลงกรณ์ เปิดเผยว่า ตำรวจจะแจ้งข้อหาพริตตี้สาวทั้ง 4 คน และเจ้าของร้าน ฐานร่วมกันกระทำการโป๊เปลือยขายหน้าต่อธารกำนัล มีโทษปรับคนละ 2,000 บาท

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ