ข่าว

ผลตรวจปัสสาวะนศ.ออกแล้ว หลังอ้างถูกดาราดังมอมยา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ความคืบหน้ารายงานแจ้งผลการตรวจปัสสาวะนักศึกษาสาวรายดังกล่าว พบว่ามีสารเสพติดกัญชาที่เชื่อว่าทำให้เกิดอาการมึนงงเพียงเท่านั้น โดยยังไม่พบสารเคมีอื่นๆ เจือปน

 

 

           จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความเตือนภัยให้กับผู้หญิง โดยระบุว่า เป็นนักศึกษาฝึกงานของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ก่อนจะได้รู้จักกับรุ่นพี่ในที่ฝึกงาน กระทั่งวันที่ 12 พ.ย.ที่ผ่านมา รุ่นพี่ชวนไปทานข้าว และได้พบกับดาราคนหนึ่ง ซึ่งได้ยื่นเยลลี่ให้ทาน และบีบเจลล้างมือให้ หลังจากนั้น รู้สึกมึนหัว โลกหมุน จนเบลอ หัวใจเต้นแรงมาก เหมือนจะหลุดออกมาจากร่าง รู้สึกโดนมอมยา 

ผลตรวจปัสสาวะนศ.ออกแล้ว หลังอ้างถูกดาราดังมอมยา

 

 

 

           และล่าสุด เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาเมื่อวันที่19พ.ย รายงานแจ้งผลการตรวจปัสสาวะนักศึกษาสาวรายดังกล่าว พบว่ามีสารเสพติดกัญชาที่เชื่อว่าทำให้เกิดอาการมึนงงเพียงเท่านั้น โดยยังไม่พบสารเคมีอื่นๆ เจือปน

ผลตรวจปัสสาวะนศ.ออกแล้ว หลังอ้างถูกดาราดังมอมยา

 

ผลตรวจปัสสาวะนศ.ออกแล้ว หลังอ้างถูกดาราดังมอมยา

 

   ความคืบหน้าวันนี้ ช่วงเช้า ของวันที่ 20 พ.ย. ที่ หน้าสน. ลาดกระบัง ตั้งแต่เมื่อเช้าที่ผ่านมา พบว่า มีผู้สื่อข่าว หลายสำนัก ที่ได้เดินทางมาปักหลัก รอการปรากฏตัวของนายณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หรือ ( ฟรอยด์ )นักแสดงชื่อดัง ที่ถูกนักศึกษาสาวกล่าวพาดพิงว่ามอมยานักศึกษาดังกล่าว

 โดยทั้งนี้ ฟรอยด์ จะเข้าพบ กับพนักงานสอบสวน สน.ลาดกระบัง เพื่อจะชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว  หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมาช่วงเย็นมีรายงานแจ้งผลการตรวจปัสสาวะนักศึกษาสาวรายดังกล่าวแล้วว่าพบว่ามีสารเสพติดกัญชาที่เชื่อว่าทำให้เกิดอาการมึนงงเพียงเท่านั้น โดยยังไม่พบสารเคมีอื่นๆ เจือปน  ซึ่งจะมีการตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป พบว่าหลังทราบผล นายณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หรือ ฟรอยด์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว 

 

 

 

        ช่วงค่ำที่ผ่านมา แต่อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้สื่อข่าวก็ยังรอการปรากฏตัวของ นายณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ หรือฟรอยด์ และพยานอื่นๆ ที่จะเข้าพบพนักงารสอบสวน และความคืบหน้าเกี่ยวกับผลทางคดี ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า จนถึงตอนนี้ทุกคนยังอยู่ในฐานะพยานเท่านั้น ยังไม่มีการตั้งข้อหากับใครทั้งสิ้น  ส่วนผลการตรวจร่างกายของนักศึกษาสาว ถึงแม้ว่าผลออกแล้ว ก็ต้องรอสอบปากคำแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างละเอียดว่า มีสารเสพติดประเภทใด มีปริมาณเท่าใน ในเลือดของผู้เสียหาย

ผลตรวจปัสสาวะนศ.ออกแล้ว หลังอ้างถูกดาราดังมอมยา

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ