ข่าว

แม่เดือดจัด ลูกชายถูกครูพละฟาดจนก้นแตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่พาลูกชายชั้นป.6แจ้งความ หลังถูกครูพละของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านทุ่งครุใช้ไม้พลองหวดจนก้นแตก

 

 

         เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 19 พ.ย. ที่. สน.ทุ่งครุ น.ส.อุมาพร เกาว์สี อายุ 29 ปี อาชีพรับจ้าง พาตัว ลูกชาย ชื่อน้องพี อายุ 12 ปี เป็นนักเรียนชั้น ป.6/1 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านทุ่งครุ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อาทิตย์ ศรีสุพจน์ สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งครุ กรณีถูกครูพละของโรงเรียนทำโทษด้วยการใช้ไม้พลองหวดที่ก้นจนแตกได้รับบาดเจ็บและเด็กมีอาการหวาดกลัวจนไม่กล้าไปโรงเรียน  

จากการสอบสวน น.ส.อุมาพร เล่าว่า เมื่อวานนี้ 18 พ.ย. ที่ผ่านมาลูกชายตนไปโรงเรียนตามปกติ พอช่วงเย็นกลับมาถึงบ้านพบว่าลูกชายมีอาการซึมและบ่นว่าเจ็บก้นไม่อยากไปโรงเรียนอีก จึงเค้นถามจนยอมรับความจริงว่า เมื่อช่วงบ่ายวันเดียวกัน ลูกชายกับเพื่อนๆ รวมทั้งสิ้น 6 คน ขึ้นห้องเรียนช้า ทำให้ถูกคุณครูพละทราบเพียงชื่อจริงว่า คุณครูจักรพงษ์ ลงโทษด้วยการใช้ไม้ลักษณะคล้ายไม้พลองของลูกเสือหวดที่ก้น โดยลูกชายตนโดนหวดจำนวน 5-6 ที ส่งผลให้ก้นมีรอยแตกช้ำเลือดไหลซิบ และไม่สามารถนั่งได้ตามปกติ จึงตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเรียกคุณครูคนดังกล่าวเข้ามาดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกาย 

แม่เดือดจัด ลูกชายถูกครูพละฟาดจนก้นแตก

 

แม่เดือดจัด ลูกชายถูกครูพละฟาดจนก้นแตก

 

แม่เดือดจัด ลูกชายถูกครูพละฟาดจนก้นแตก

 

 

 

       ส่วนตัวผู้ปกครองของเด็กๆ อีก 5 คนนั้น จากการสอบถามกันได้ความว่าลูกๆ ของแต่ละคนก็มีบาดแผลจากการถูกทำโทษเช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามผู้ปกครองท่านอื่นๆ ยังตัดสินใจกันอยู่ว่าจะดำเนินการอย่างไร มีบางส่วนคิดจะเดินทางมาแจ้งความด้วยเช่นกัน แต่บางส่วนมองเป็นเรื่องครูลงโทษเด็กตามธรรมดา แต่สำหรับตนถือว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ยอมกันไม่ได้ เนื่องจากเห็นสภาพลูกชายแล้วหัวอกคนเป็นแม่รับไม่ได้จริงๆ ประกอบกับเมื่อปีที่แล้วก็มีครูพละอีกท่านซึ่งปัจจุบันไม่ได้รับราชการอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้สั่งเด็กวิ่งรอบสนามจนเป็นลมและเสียชีวิตเป็นข่าวดังมาครั้งหนึ่ง น.ส.อุมาพร กล่าว

ด้าน พ.ต.ท.อาทิตย์ กล่าวว่า หลังจากนี้จะทำเรื่องส่งตัว น้องพี ไปตรวจร่างกายที่ รพ.บางปะกอก 3 ก่อนประสานคุณครูคู่กรณีเดินทางมาสอบปากคำ เพื่อพูดคุยกันก่อนดำเนินการตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามหากผู้ปกครองท่านอื่นๆ ประสงค์จะเดินทางพาบุตรหลานเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ก็สามารถเดินทางมาได้ ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายอย่างแน่นอน

แม่เดือดจัด ลูกชายถูกครูพละฟาดจนก้นแตก

 

แม่เดือดจัด ลูกชายถูกครูพละฟาดจนก้นแตก

 

 

 

 

 

 

      จากนั้นมีผู้สื่อข่าวมีรายงานว่าเมื่อเดือน ก.พ.61 ที่ผ่านมานั้นทางโรงเรียนแห่งนี้ย่านทุ่งครุ พึ่งสายอนุสรณ์ แห่งนี้ก็เคยตกเป็นข่าวโด่งดังมาแล้ว หลังจากที่มีครูพละสั่งเด็กนักเรียนวิ่งรอบสนามท่ามกลางแดดร้อนจัด ส่งผลให้ ด.ญ.ภัทราพร หรือน้องเนิร์ต วัชรมณเฑียร อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 เป็นลมล้มลงแล้วไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลตากสิน โดยขณะนั้น พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้สั่งการให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงจนทางโรงเรียนออกมาชี้แจงว่า เป็นการให้เด็กออกกำลังกายตามหลักสูตรวิชาพละทั่วไป จนเรื่องเงียบหายและมาเกิดกรณีของน้องพีนี้ขึ้นอีกครั้ง

แม่เดือดจัด ลูกชายถูกครูพละฟาดจนก้นแตก

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ