ข่าว

บ่าวสาวร้องกองปราบฯ ถูก บ.พรีเวดดิ้งเบี้ยวงาน เชิดเงินหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มคู่รักบ่าวสาวรวมตัวเข้าร้องเรียนตำรวจกองปราบปราม หลังถูกบริษัทพรีเวดดิ้งทิ้งงาน ติดต่อขอรับเงินคืนไม่ได้ รวมมูลค่าความเสียหายนับล้านบาท

 

                 ที่ กองปราบปราม เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 นางสาวน้ำมนต์ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ตัวแทนกลุ่มคู่รักเตรียมจัดงานแต่งงานรวม 12 คู่ เข้าพบ พันตำรวจโท ภิรัมย์ เมืองไสย สารวัตรสอบสวน กองกำกับการ 1 ให้ดำเนินคดีกับบริษัทรับจัดพรีเวดดิ้งแห่งหนึ่ง หลังทิ้งงานที่รับไว้แล้วไม่สามารถติดต่อขอรับเงินคืนได้ รวมมูลค่าความเสียหายนับล้านบาท (อ่านข่าว ร้านเวดดิ้งสุดช้ำ คู่บ่าวสาวเบี้ยวเงินจัดงาน)

 

 

 

                 โดย นางสาวน้ำมนต์ (นามสมมติ) กล่าวว่า ตนได้ติดต่อไปยังบริษัทผู้จัดงานพรีเวดดิ้งดังกล่าวเมื่อปี 2561 หลังได้พบเพจเฟซบุ๊ก และในงานเวดดิ้งแฟร์ ที่ได้พาดูการจัดงานให้กับคู่บ่าวสาวได้น่าเชื่อถือ จึงตกลงกันที่แพ็กเกจราคา 60,000 บาท และมีกำหนดจัดงาน 9 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมได้วางเงินมัดจำไว้ 40,000 บาท แต่เมื่อถึงเวลากำหนดจัดงานที่โรงแรมหรูย่านห้าแยกลาดพร้าว ก็ไม่สามารถติดต่อผู้จัดงานได้ เพราะเจ้าตัวปิดโทรศัพท์มือถือหนีไป จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน ขณะที่ยังมีผู้เสียหายรวมอีก 50 คู่ ซึ่งบางรายจัดงานให้ไม่ตรงตามสเป็คที่ตกลง (อ่านข่าว (คลิปข่าว) รวบแล้ว!เจ้าของร้านเวดดิ้ง เชิดเงินมัดจำลูกค้า)

 

 

บ่าวสาวร้องกองปราบฯ ถูก บ.พรีเวดดิ้งเบี้ยวงาน เชิดเงินหนี

 

 

                 ทั้งนี้เบื้องต้น พันตำรวจโท ภิรัมย์ ได้สอบปากคำผู้ร้องทุกข์ พร้อมตรวจสอบเอกสารหลักฐานสัญญาการว่าจ้างที่ผู้เสียหายนำมามอบไว้ ก่อนรายงานเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

 

 

บ่าวสาวร้องกองปราบฯ ถูก บ.พรีเวดดิ้งเบี้ยวงาน เชิดเงินหนี

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ